Thời trang

Vừa chia tay bạn trai, Cao Thái Hà liền 'mượn' váy áo xuyên thấu của Nguyễn Thị Loan 'khoe da thịt' hết cỡ tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Tại sự kiện "Hội xuân văn nghệ sĩ 2018" diễn ra hôm 7/2, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã chọn lại bộ cánh từng được NTK Đỗ Long "Đo ni đóng giày" cho Nguyễn Thị Loan ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù mặc lại nhưng cô được đánh giá nổi bật hơn chân dài quê Thái Bình.

Bộ trang phục mang phong cách đầm sequin xuyên thấu, giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Màu sắc nude cộng với phần khoét lưng táo bạo đã tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của chân dài Cao Thái Hà.

Ngoài ra thiết kế này còn được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp cho người mặc tỏa sáng tại sự kiện.

Tuy không có lợi thế về chiều cao, song nhờ hình thể cân đối, số đo ba vòng hoàn hảo giúp nữ diễn viên vô cùng nổi bật. Cao Thái Hà sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ, cao 1m70, số đo 86-60-92 cm. Cô từng đoạt giải người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Nữ diễn viên cùng “cha đẻ” của thiết kế này sánh bước trên thảm đỏ sự kiện. Người đẹp phim “Đồng tiền quỷ ám” cho biết, cuối năm 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô khi vừa chia tay bạn trai hơn 2 tháng. Bên cạnh đó, cha Cao Thái Hà bước vào giai đoạn khó khăn của bệnh tật nên tâm lý cô không mấy ổn định. Sau sóng gió lớn nhất cuộc đời vừa trải qua, cô tìm đến phim ảnh để vơi buồn và tìm lại cảm xúc với nghiệp diễn.

Đỗ Long đã dành tâm huyết sáng tạo ra thiết kế này cho đại diện Việt Nam tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Để tôn lên vóc dáng săn chắc, số đo 3 vòng siêu chuẩn 90-63-95 cm và đôi chân dài thẳng tắp, Á hậu Nguyễn Thị Loan lựa chọn kiểu đầm dạ hội dáng đuôi cá cho đêm diễn bán kết.

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan khoe sắc rực rỡ trên sân khấu Miss Universe trong thiết kế của Đỗ Long. Có lẽ vì bộ cánh quá thu hút nên sau đó được các người đẹp thay phiên nhau xúng xính ăn diện. Mặc dù có hình thể đẹp nhất trong dàn hoa hậu Việt, song trong thiết kế này dường như người đẹp quê Thái Bình không phát huy hết lợi thế hình thể của mình.

Nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư vốn trung thành với phong cách gợi cảm, sexy nên những váy áo xuyên thấu như thế này cô không thể nào chối từ. Cô cũng đã từng “mượn” thiết kế này của Nguyễn Thị Loan trong một sự kiện.

Váy áo xuyên thấu luôn là vũ khí lợi hại của các mỹ nhân Vbiz mỗi khi xuất hiện. Những thiết kế nửa kín nửa hở dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ở góc chụp nghiêng nữ diễn viên khoe đường cong hình chữ S hút mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất