Thời trang

Vừa bị chê là luộm thuộm công nương Meghan lại được khen tới tấp khi diện đầm xanh Hoàng gia

Thảo Mai
Chia sẻ

Sau khi bị nhiều người công kích vì mặc đồ tối màu đi thăm trẻ em, công nương Meghan đã nhanh chóng lấy lại phong độ với chiếc đầm xanh Royal cực tinh tế khi đi xem hòa nhạc cùng chồng vào tối qua.

Thời trang của công nương Meghan luôn là đề tài trà dư tửu hậu thú vị cho rất nhiều người. Đại đa số công chúng đều nhận xét rằng nàng dâu mới của gia đình Hoàng gia Anh là người có gu ăn mặc tinh tế, hợp thời dù đôi lúc cô phá vỡ các quy tắc Hoàng gia.

Tuy nhiên, trong sự kiện Wellchild Award - một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ những trẻ em và thanh thiếu niên bị bệnh nặng ở vương quốc Anh tổ chức ngày 4/9, Meghan đã bị nhiều người lên án vì sở thích mặc suit đen của mình.

Dù bộ suit rất đẹp nhưng Meghan vẫn bị công chúng chỉ trích vì lựa chọn sắc màu u ám khi đến thăm trẻ em.

Có không ít lời bình luận cho rằng, dù trông công nương rất đẹp, rất thời trang trong bộ suit, tuy nhiên sắc màu u ám của trang phục dường như không phù hợp với sự kiện dành cho thiếu nhi. Và mái tóc của Meghan ngày hôm đó cũng khá bù xù, không gọn gàng làm hình ảnh mất đi vẻ chỉn chu cần thiết của một nhân vật Hoàng gia.

Vô vàn những bình luận chỉ trích trang phục lần này của Công nương với lượng đồng tình lớn: “Không có màu sắc tươi sáng nào? Có thật là họ đi thăm bọn trẻ không vậy?”; “Tôi nghĩ cô ấy nên mặc những màu sắc tươi sáng khi đến thăm những em nhỏ đang chiến đấu với bệnh tật”; “Sao không chọn mẫu váy tươi sáng để thăm những em nhỏ vào mùa thu?”; “Tóc của cô ấy thật là bù xù”; “Họ không thể dùng cặp tóc cho cô ấy hay sao?”

Có vẻ, Meghan đã tiếp thu ý kiến từ người hâm mộ, cô nhanh chóng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bằng 1 chiếc đầm màu xanh Royal cực đẹp khi dự buổi hòa nhạc đánh dấu gần một thế kỷ kết thúc Thế chiến I ở Trung tâm Hội nghị Central Hall Westminster, London vào ngày hôm qua.

Được biết, chiếc áo đầm xanh này của Jason Wu - nhà thiết kế yêu thích của cô. Nữ công tước xứ Sussex kết hợp váy với một đôi giày cùng tông màu có gắn đá lấp lánh phía sau của thương hiệu Aquazzura trị giá 775 USD.

Cô chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhấn đậm phần mắt như thường lệ và phần tóc được uốn xoăn nhẹ vén gọn sang 1 bên vô cùng sang trọng.

Chiếc đầm có thiết kế cộc tay với những nếp vải chạy uốn lượn dọc giữa váy tạo điểm nhấn nhá.

Công nương Meghan rực rỡ sánh bước bên hoàng tử Harry.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất