Thời trang

Vũ Hà nên chia tay gout thời trang lỗi nhịp khiến anh lạc lõng ở các sự kiện Vbiz

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù là một trong những ca sĩ có tuổi đời, tuổi nghề lâu nhất trong showbiz, nhưng Vũ Hà lại liên tục xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục "thảm họa", không phù hợp với lứa tuổi.

Vũ Hà sinh năm 1969 tại TP.HCM, là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ “lão làng” trong Vbiz. Thế nhưng, trái với kinh nghiệm tuổi đời lẫn tuổi nghề, Vũ Hà lại là một ngôi sao có gout ăn mặc được cho là “thảm họa” trong showbiz Việt. Rườm rà, rối rắm, không hợp tuổi và quá nữ tính… là những tính từ mà khán giả dùng để nói về phong cách ăn mặc của anh.

Những bộ cánh tham dự sự kiện gây tranh cãi

Khi tham dự các event, sự kiện quan trọng, Vũ Hà luôn khiến mọi người phải bất ngờ vì lối ăn vận không hợp tuổi, thậm chí quá nữ tính. Vì thế, nam ca sĩ thường xuyên góp mặt ở danh sách sao mặc xấu tuần, tháng.

Anh luôn ưa chuộng những bộ cánh có phần lộng lẫy quá mức, thậm chí còn theo thiên hướng nữ tính. Đơn cử như cả cây áo lông cùng cổ lọ trắng, phối dây chuyền mặt to này.

Thiết kế “allblack” với nhiều điểm nhấn khoen, dây đai, nhưng đáng tiếc lại có phần không phù hợp với lứa tuổi 48 của nam ca sĩ.

Có lẽ quá yêu thích kiểu áo dây hai bên này nên anh không ngần ngại tậu cho mình thêm một phiên bản màu trắng.

Outfit khá trẻ trung, nhưng hòa toàn không phù hợp với lứa tuổi 48. Thêm cách phối phụ kiện quá nhiều khoen, mắt kính, dây chuyền,… khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt.

Cách diện layer khá đẹp nhưng lại bị kiểu tóc và phụ kiện clutch, mắt kính phá hỏng.

Quá nhiều dây thắt lưng khiến mọi người không biết đâu là điểm nhấn chính của trang phục.

Quá tham chi tiết, lạm dụng phụ kiện không phù hợp với lứa tuổi là những lỗi trang phục khiến nam ca sĩ 48 tuổi bị liệt vào danh sách “thảm họa”.

Những bộ cánh streetstyle sặc sỡ quá mức

Cách chọn streetstyle thường ngày của anh cũng khiến khán giả thất vọng. Nam ca sĩ sinh năm 1969 ưa chuộng những bộ cánh trẻ trung quá mức và thiếu sự nhanh nhạy xu hướng.

Vũ Hà yêu thích với những chiếc áo phông màu sắc rực rỡ, song những kiểu mốt này không còn thịnh hành.

Áo thun sọc + quần yếm tạo nên outfit dễ thương, phù hợp với những chàng trai mới lớn hơn là nam ca sĩ U50.

Cách chọn giày cũng hoàn toàn lệch thông trang phục.

Áo thun họa tiết, đính thêm dây cũng là một items được Vũ Hà yêu thích. Tuy nhiên, cách kết hợp phụ kiện quá rối mắt cũng khiến anh nhận điểm trừ từ khán giả.

Kiểu áo sơmi lửng này đã lỗi thời lâu lắm rồi, Vũ Hà ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất