Thời trang

Vũ Cát Tường chia sẻ về liệu pháp jumping box, sẵn sàng cởi áo thị phạm cho người hâm mộ

Thúy Vy
Chia sẻ

Đã lâu sau những ồn ào cũ, Vũ Cát Tường đã có dịp trải lại lòng mình, dù đôi lúc cô không kiềm được giọt nước mắt tủi thân.

Vào chiều 2/3, Vũ Cát Tường xuất hiện với vai trò truyền cảm hứng trong dự án “I am more than you see” tại TP. HCM. Nữ ca sĩ “Vết mưa” diện trang phục thể thao khỏe khoắn, tự tin cởi áo khoe đường cong cơ thể.

Cũng lần xuất hiện này, Vũ Cát Tường chia sẻ về những đau đớn mà búa rìu dư luận đã từng giáng vào cô: “Từ một người làm âm nhạc quyết định trở thành một nghệ sĩ biểu diễn, chỉ trong một thời gian ngắn Tường đã phải đối diện với tất cả những điều tưởng chừng không thể nào vượt qua được: những thông tin chống lại mình, những chỉ trích tiêu cực, cuộc sống cá nhân trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Không vượt qua được? Vậy thì phải từ bỏ sao? Đúng thật, đã có lúc Tường nghĩ như vậy!”

Những ngày tăm tối đó, Vũ Cát Tường đã tuyệt vọng đến cùng cực. Nữ ca sĩ rơi nước mắt cho biết đã không ai giúp đỡ cô, chỉ có thể dựa vào ý chí bản thân mà gượng dậy. Từng cho rằng mình không thể tỏa sáng với vai trò ca sĩ, Cát Tường hoài nghi về tương lai dưới ánh đèn sân khấu của mình.

“Cách vượt qua những áp lực trong cuộc sống là nhớ lại hình ảnh khi nhấc tạ lên thì chỉ có một cách duy nhất đó là nâng lên cho bằng được. Hạ xuống là tự để tạ đập vào mặt mình”.

Theo nữ ca sĩ, cô đã phải tập luyện cực lực để có được thân hình, vóc dáng như ý. Song song quá trình thể thao, Vũ Cát Tường cũng luyện cho mình ý chí để vượt qua những áp lực mà một người nổi tiếng phải mang vác lên vai. Dù không nói thẳng nhưng chắc hẳn mọi người đều ngầm hiểu những giọt nước mắt của Cát Tường còn một phần nào là vì scandal mà cô đã gặp phải vào tháng 8 vừa qua.

“Cuộc sống không vì mình mỏi mệt mà ngưng lại áp lực. Mình bị thương 5 lần thì nó chỉ đánh mình thêm 5 lần nữa chứ không giảm bớt đi” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Một số hình ảnh trong dự án “I am more than you see” mà Vũ Cát Tường là nhân vật truyền cảm hứng đầu tiên:

“Tôi từng hoang mang, tự ti khi mình lựa chọn âm nhạc quá trễ. Tôi luôn hoài nghi về bản thân, về sức hút của mình”.

“Sức mạnh bên trong chúng ta là không giới hạn. Chúng ta mạnh hơn những gì ta nghĩ. Chỉ là ta có bắt đầu thử thách để khai phá chính bản thân mình hay không thôi”.

“Sức mạnh cơ thể hay sức mạnh ý chí thì bản năng một con người không tự nhiên có được. Sức mạnh đó phải được tích lũy từ chính va vấp trong cuộc sống và nhất là đến từ việc luyện tập kiên trì vượt qua những giới hạn của bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất