Thời trang

Vòng 1 căng tràn, body hoàn hảo, 6 chị đại này khiến đàn em lép vế mỗi khi đứng cạnh

My Lương - CTV
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ U50 U60 là già, là hết thời, da dẻ ngăn nheo, vòng 1 chảy xê thì bạn đã nhầm. 6 “chị đại” này dù đã U60 những vẫn khiến đàn em lép vế.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Có lẽ, MC Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân không tuổi, đẹp nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Cô luôn khiến khán giả “bỏng mắt” vì sự quyến rũ của mình.

Mỗi lần diện bikini táo bạo, chân dài sinh năm 1965 khiến người nhìn khó rời mắt khi chiêm ngưỡng thân hình săn chắc, nóng bỏng của cô.

Dù đã ở độ tuổi 56, nhưng MC Kỳ Duyên không hề thua kém các thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi về sự táo bạo và quyến rũ.

Cô cho biết, để có được thân hình trẻ trung, bốc lửa như vậy, cô phải áp dụng chế độ ăn “nghiêm ngặt”, hoàn toàn không “động đến” đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thức ăn rõ ràng nguồn gốc, chủ yếu là thực phẩm organic…

Và cô cũng cho biết mình trẻ lâu là nhờ chuyện chăn gối hợp lý. Sắc vóc nóng bỏng vượt thời gian của MC Kỳ Duyên luôn thách thức mọi ánh nhìn, khiến chị em phải xuýt xoa, ghen tị.

Cô chưa bao giờ ngại ngần khoe dáng, nếu là bikini thì luôn là cắt xẻ đốt mắt người nhìn, nếu là đầm dạ hội thì ôm sát phô diễn vòng 1 căng tràn sức sống.

2. Ca sĩ Hồng Nhung

Gần đây, những lùm xùm về chuyện tình cảm của Hồng Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng. Ở tuổi 50, sau sóng gió hôn nhân, nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ khiến nhiều cô nàng mới đôi mươi phải ghen tị.

Xem những bức hình người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy dù đã chạm ngưỡng 52 nhưng nữ diva vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi, khoe vòng 1 nóng bỏng, căng tràn không thua kém gì gái đôi mươi.

Đặc biệt, khi diện những bộ cánh ôm sát, hay bikini gợi cảm, Hồng Nhung khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 săn chắc lộ rõ cơ bụng săn chắc.

3. Hà Kiều Anh 45 tuổi

Là hoa hậu Việt Nam 1992, năm nay đã 45 tuổi, Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi” vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Cô đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, mặn mà tràn đầy sức sống. Vòng 1 nóng bỏng đầy đặn chính là lợi thế giúp nàng Hậu 45 tuổi tự tin diện những thiết kế cổ sâu hút mắt.

Thân hình không chút mỡ thừa của Hà Kiều Anh khiến cô gái nào cũng khao khát.

Cùng ngắm trọn vóc dáng gợi cảm với vòng 1 căng tràn, vòng 2 thắt đáy và vòng 3 nảy nở của Hà Kiều Anh.

4. MC Thanh Mai 47 tuổi

Thanh Mai là một trong những người đẹp không tuổi trẻ mãi không già. Năm nay cô đã 47 tuổi nhưng vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm và trẻ trung như thuở xuân thì.

Người đẹp sở hữu nước da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn nhẹ nhàng cùng với đó là thân hình mảnh mai như thiếu nữ, sắc vóc của cô hội tụ tất cả những nét đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu.

Những mỹ nhân Việt rất sợ mỗi lần đứng cạnh đàn chị, vì họ có thể bị dìm hàng bất cứ lúc nào.

5. Trương Ngọc Ánh 45 tuổi

Là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn khiến người xem bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, táo bạo khi xuất hiện trước công chúng.

Mỹ nhân họ Trương sở hữu vòng một căng đầy, nảy nở, Trương Ngọc Ánh luôn biết thu hút sự chú ý của người đối diện với đường xẻ sâu, cắt cup tinh tế trước ngực.

Với thân hình hoàn hảo, Trương Ngọc Ánh luôn nổi bật dù diện trang phục kiêu sa, quý phái hay cá tính, nóng bỏng.

6. Ca sĩ Thu Minh 43 tuổi

Là cô ca sỹ nóng bỏng với những ca khúc nhạc dance sôi động, ở độ tuổi 43 Thu Minh sở hữu vóc dáng gợi cảm làm say lòng người.

Dù đã trải qua sinh nở, nhưng mỗi lần Thu Minh khoe dáng trong những thiết kế lộ vòng eo săn chắc, vóc dáng nuột nà, đến cả những cô nàng táo bạo nhất Vbiz cũng phải nể phục.

Mỗi lần khoe ảnh ở phòng tập, Thu Minh lại để lộ cơ bụng săn chắc, vòng hông quả táo nảy nở mỗi khi Thu Minh diện những thiết kế khoe da thịt, vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất