Thời trang

Với làn da ẩm mượt căng mướt, thử thách băng giá chỉ là chuyện nhỏ với top 7 The Face!

Blue
Chia sẻ

Bạn có tò mò bí quyết 7 cô gái The Face sở hữu làn da căng mướt, sẵn sàng thách thức băng giá trong thử thách tập 7 tuần này? Hãy xem vũ khí cùng công thức các cô gái The Face mang theo bên mình là gì nhé!

Trải qua 6 tập phát sóng, có thể thấy thử thách mà các thí sinh The Face phải vượt qua ngày một khó khăn, ấy vậy mà 7 cô gái vẫn xuất hiện long lanh cùng thần thái rặng ngời, đặc biệt làn da chính là điểm khiến khán giả không khỏi tò mò: liệu bí quyết gì giúp cho các thí sinh ngày một xinh đẹp với làn da căng mượt đầy sức sống? Và với thử thách chụp ảnh băng giá cùng nhiệt độ khắc nghiệt rét buốt, 7 cô gái có sự chuẩn bị cũng như công thức gì để vẫn đầy tự tin thách thức tiết trời? Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như khám phá công thức làm đẹp thần thánh của top 7 The Face trong thử thách tuần này nhé!

Khuôn mặt đầy tự tin với makeup look đầy tự nhiên cùng làn da mịn màng không tì vết.

Liệu bạn có bị vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhằng của Tường Linh thu hút không?

Thiên Nga lại xuất thần và quyến rũ chết người với vẻ đẹp cuốn hút của mình, đầy tự tin thách thức băng giá.

Đồng Ánh Quỳnh quyến rũ và gợi cảm với làn da mịn màng cùng makeup look tinh tế nhưng vẫn thời thượng.Thần thái đầy tự tin, có vẻ như thử thách băng giá không làm khó được cô.

Để xuất hiện với thần thái quyến rũ, bản lĩnh đầy tự tin cùng sự rạng ngời, long lanh trên khuôn mặt rõ ràng mỗi thí sinh đều trang bị cho mình vũ khí làm đẹp để sẵn sàng thách thức băng giá. Và việc dưỡng ẩm cho làn da căng mướt, mịn màng chính là bí quyết giúp cho các cô gái trở nên tự tin đến vậy.

Với thử thách chụp ảnh trong tiết trời băng giá rõ ràng việc dưỡng ẩm làn da là việc vô cùng quan trọng. Đó cũng là lý do Tường Linh không quên dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng tối ưu Hydrafresh Genius của L'Oreal Paris.

Cô nàng còn kĩ tính và cẩn thận sử dụng tinh chất hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da trước khi sử dụng kem dưỡng.

Đâu chỉ có Tường Linh mà Phương Chi cũng không quên sử dụng tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm chuyên sâu 3-trong-1 HydraFresh Genius để phục hồi làn da.

Cô còn cẩn thận bôi kem dưỡng ẩm ra tay rồi dùng dụng cụ chuyên dụng để thoa lên da.

Để có làn da căng mướt, mịn màng thì Phan Ngân cũng không quên dưỡng ẩm cung cấp nước cho làn da của mình. Kem dưỡng ẩm vượt trồi nằm trong bộ ba sản phẩm cấp nước Paris Hydrafresh Genius của L'Oreal Paris chính là vũ khí giúp cho cô thêm tự tin tỏa sáng dù thử thách có khắc nghiệt đến đâu.

Có thể thấy dù thời tiết có như thế nào thì việc dưỡng ẩm là vô cùng quan trọng, không chỉ trời lạnh da dễ khô sần thì việc dưỡng ẩm mới được đề cao. Nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng căng mướt thì sau khi làm sạch da các cô gái đừng bao giờ quên dưỡng ẩm. Hiểu được điều này, mà L'Oreal Paris đã cho ra đời dòng sản phẩm cấp nước tối ưu, chính là bộ cấp nước Paris Hydrafresh Genius với công thức vượt trội, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản, cơn ác mộng về làn da thô sần, xấu xí sẽ bị đánh bại ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Đặc biệt sự tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm, tối đa hóa các bước dưỡng da mà Hydrafresh Genius nghiễm nhiên trở thành sản phẩm được các thí sinh The Face chọn lựa chăm sóc da trong thử thách tập 7 tuần này.

Bộ cấp nước Paris Hydrafresh Genius với 3 sản phẩm: nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da 3-trong-1 HydraFresh Genius, kem dưỡng ẩm chuyên sâu và mặt nạ ngủ nhỏ gọn, tiện lợi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Vũ khí lợi hại này xứng đáng được các cô gái mang theo bên mình tân trang làn da mịn mượt.

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao top 7 The Face tự tin thách thức tiết trời băng giá rồi đấy. Làn da căng mướt được cung cấp nước tối đa chính là vũ khí giúp cho các cô gái tự tin thể hiện tốt nhất phần thi của mình. Còn bạn, đã sẵn sàng đề sở hữu bộ cấp nước vượt trội giúp dưỡng ẩm làn da tối ưu chưa? Chần chừ gì mà không bổ sung những sản phầm thật sự cần thiết cho làn da mình để tự tin tỏa sáng như các cô gái The Face!

Mua ngay bộ sản phẩm HydraFresh Genius với ưu đãi đặc biệt tại: http://bit.ly/2rp7rnO

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paristại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất