Thời trang

Vợ tiền vệ Mateo Kovacic - nàng wags quyến rũ bốc lửa nhất của tuyển Croatia

Thảo Mai
Chia sẻ

Izabel Andrijanic là vợ của tiền vệ Mateo Kovacic, cô được mệnh danh là nàng wags nóng bỏng nhất của tuyển Croatia với gu thời trang sang chảnh, thời thượng và vóc dáng đẹp như siêu mẫu.

Izabel Andrijanic vợ tiền vệ Mateo là một nhan sắc nổi bật trong dàn wags (vợ và bạn gái) của các tuyển thủ Croatia.

Cô nàng vừa nên duyên vợ chồng với Mateo vào tháng 6 năm ngoái và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ các fan hâm mộ nhờ vào nhan sắc nóng bỏng, đẹp không kém gì siêu mẫu.

Izabel Andrijanic được mệnh danh là nàng wags quyến rũ nhất của tuyển Croatia.

Hai người vừa kết hôn vào tháng 6 năm ngoái.

Bên cạnh gương mặt quyến rũ với đôi môi dày gợi cảm, làn suối tóc buông dài, Izabel còn khiến người khác khó lòng rời mắt khỏi mình bởi gu thời trang tinh tế, sang chảnh.

Izabel còn có gu thời trang tinh tế như một fashionista.

Chiếc áo khoác màu vàng hot trend càng tăng thêm phần sang chảnh khi được Izabel phối cùng các phụ kiện đi kèm với sắc be của chiếc Chanel boy và kính mát màu tràm.

Bộ trang phục dạo phố đơn giản với áo phông kẻ cắm thùng cùng chân váy bút chì bỗng trở nên thời thượng khi Izabel khoác thêm 1 chiếc cardigan trắng dáng dài phía bên ngoài và nhấn nhá cùng kính mát mắt mèo, giày hầm hố.

Chiếc quần ống loe được cô nàng mix với áo màu xanh rêu đậm, đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Izabel có gu thời trang khá đa dạng, cô luôn làm mới mình với nhiều thể loại trang phục khác nhau. Khi thì nóng bỏng với váy ôm, lúc lại lịch lãm không kém phần ngọt ngào với cả cây suite hồng.

Cả trời đông như ấm hẳn lên với cách mix màu cao tay của Izabel.

Không hổ danh là cô nàng sành mốt, Izabel đã tậu ngay em túi đeo lưng đình đám của Gucci để nhấn nhá cho chiếc đầm đậm chất hè.

Họa tiết da báo vốn đã quá đỗi sexy, thế nên Izabel tiết chế lại các phụ kiện đi kèm để tránh rối mắt. Cô nàng chọn 1 đôi dép Hermes trắng để phối cùng chiếc maxi dáng dài.

Trong những lần ra sân cổ vũ cho anh nhà, Izabel chọn trang phục năng động cá tính nhưng không hề khiến cô giảm đi độ sexy tí nào.

Cô nàng còn thường xuyên lựa đồ hợp màu sắc với chồng trong những dịp đi chơi, nghỉ dưỡng, để thể hiện tình yêu, sự khăng khít của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất