Thời trang

Võ Khánh Ngọc - cô bé vitamin năng lượng ‘lạ mà quen’ của làng mẫu nhí Việt

T.H
Chia sẻ

Có ai nghĩ một cô bé chỉ mới chập chững ở độ tuổi tiểu học lại sở hữu nhiều tài năng nổi bật cùng tinh thần lạc quan vui vẻ ấn tượng đến vậy…

Nếu là một khán giả thường xuyên theo dõi các tin tức về những tài năng nhí Việt Nam, hẳn bạn sẽ từng một lần bắt gặp cái tên Võ Khánh Ngọc. Dù chỉ mới 9 tuổi, cô nàng đã sở hữu trong tay nhiều thành tích cũng như dấu ấn nghệ thuật ấn tượng. Chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu nhí, cô bé tài năng còn được biết đến bởi giọng hát cao vút trong trẻo cùng việc đạt được nhiều huy chương từ bộ môn nghệ thuật dancesport.

Với gương mặt sáng, hút sân khấu cùng khả năng nghệ thuật ‘thiên phú’ và sự tự tin, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Khánh Ngọc đang là một trong những gương mặt mẫu nhí được săn đón bởi các thương hiệu thời trang cũng như các nhà thiết kế. Quả thật, không hề khó để nhận ra điểm đặc biệt ở cô bé chính là đôi mắt biết cười với nụ cười tỏa nắng cùng tinh thần lạc quan vui tươi trong từng shoot ảnh hay những sải bước trên sàn diễn thời trang.

Khánh Ngọc ‘quen thuộc’ với khán giả bởi từng nhiều lần có dịp khoe giọng ca ấn tượng trên những sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp cùng các cô, chú ca sĩ nổi tiếng như Ái Phương, Thiều Bảo Trang, cùng Vương Khang trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí. Ngoài năng khiếu ca hát, Khánh Ngọc còn bộc lộ tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực người mẫu. Tham gia vào chương trình Vietnam Junior Fashion Week 2 mùa liên tiếp 2016 & 2017, nàng mẫu nhí từng đảm nhiệm vị trí vedette trong show ‘Country Side’ của NTK Đỗ Mạnh Cường và show của NTK Kelly Bùi. Cô bé cũng là gương mặt quen thuộc trên các mặt báo Nhi Đồng, Đẹp, Mẹ & Bé.

Khánh Ngọc ‘lạ’ với công chúng bởi ít người biết rằng cô bé cũng là 1 tài năng trong lĩnh vực Khiêu vũ nghệ thuật. Đem về 5 huy chương vàng, 3 huy chương bạc trong Giải khiêu vũ thể thao tỉnh Đồng Nai mở rộng và nhiều huy chương trong các cuộc thi khác, cô bé khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên bởi tài năng và bản lĩnh của một đứa trẻ 9 tuổi.

Dù sở hữu nhiều tài năng ấn tượng, cô bé vẫn chăm chỉ trong từng hoạt động. Những hình ảnh đáng yêu trong bộ ảnh gần đây đã chứng minh cô bé luôn nghiêm túc và hết mình với công việc. Với Khánh Ngọc, đó là ước mơ, là niềm đam mê, bởi chỉ có khát khao thật sự mới giúp cô bé đạt được những thành công như hiện tại.

Cuộc sống của Khánh Ngọc như bức tranh muôn màu được tạo nên từ những mảnh ghép rực rỡ. Cô bé vừa đi học, vừa trình diễn thời trang, vừa thi đấu dancesport hay làm mẫu cho các tạp chí, thương hiệu nhưng dù vậy, đôi lúc Khánh Ngọc vẫn chỉ là cô bé hồn nhiên hay cười như bao bạn bè đồng trang lứa. Hãy đón chờ những bước đi tiếp theo và những hình ảnh mới nhất từ nàng mẫu nhí thuộc thế hệ mới đầy năng lượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất