Thời trang

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'thần giao cách cảm' diện dày đôi đắt đỏ dù không ở cạnh nhau

Mai An
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng tinh ý khi nhận ra vợ chồng Trấn Thành – Hari Won diện dày đôi đắt đỏ dù không ở cạnh nhau.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được mệnh danh là cặp đôi nhắng nhít nhất showviz Việt. Hai người không ngại ngần thể hiện tình cảm cho nhau từ những biểu hiện nhỏ nhất.

Và một trong những sở thích mà người hâm mộ đều có thể nhận ra đó chính là cả hai rất thích mặc đồ đôi. Kể cả lúc đi diễn, xem phim hay ở nhà, cặp đôi luôn có những món đồ bắt cặp được với nhau từ quần áo, giày dép cho đến các món phụ kiện.

Trấn Thành đi cà phê cùng với bạn bè và nam danh hài khoe khéo set đồ ấn tượng cùng với đôi giày Dolce & Gabbana đính đá của mình.

Mới đây, người hâm mộ của Trấn Thành và Hari Won đã tinh ý nhận ra việc cả hai diện đồ đôi dù không thể ở bên nhau. “Phát hiện” thú vị này khiến ai nấy đều nói rằng, chắc chắn Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Mới đây, bức ảnh nam danh hài đi cà phê cùng bạn đã được chia sẻ. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn vô cùng “chịu chơi” khi đầu tư hẳn một set đồ ấn tượng cùng với đôi giày sneaker lấp lánh. Những người vô cùng tinh ý đều có thể nhận ra rằng, đôi dày lấp lánh đính đá này đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Bà xã của nam danh hài cũng không kém cạnh khi chưng diện đôi giày giống với chồng mình.

Ở một “nơi xa” khác, bà xã Trấn Thành cũng vô cùng “tâm đầu ý hợp” khi diện mẫu giày giống hệt chồng mình. Dù không xuất hiện cùng nhau, thế nhưng cặp đôi vẫn cho thấy được độ tinh tế của mình khi thể hiện tình cảm.

Đôi giày sneaker đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana có giá 30 triệu đồng.

Đôi giày đính đá này đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana có giá khoảng 30 triệu đồng. Phải công nhận rằng, độ “chịu chơi” của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không hề thua kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất