Thời trang

Cô gái 1,9m suýt bị loại khỏi ngôi nhà chung Next Top

Chia sẻ

Tập 6 "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải thứ 6 vừa được phát sóng ngày 06/09 trên kênh VTV3 đã tiếp tục mang lại những diễn biến vô cùng căng thẳng và gay cấn về top 10 cuộc thi.

Trải qua vòng thi chụp hình trên không, tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã đưa thí sinh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ được hóa thân thành những chàng trai và cô gái cổ điển, thanh lịch của thập niên 60 trong BST Thu Đông “Buổi sáng tạo Tiffany” hơi hướng vintage của nhãn hàng Eva de Eva. Đây là thử thách cặp đôi với một buổi tiệc trà thanh lịch, cổ điển và lãng mạn.

Điểm nhấn trong thử thách này là buổi tiệc trà sẽ được treo lơ lửng trên mặt nước. Các thí sinh bắt buộc phải biểu cảm khuôn mặt, thể hiện được sự tương tác với bạn diễn và việc giữ thăng bằng cho chính bản thân là một trong những yếu tố giúp họ sở hữu tấm ảnh đẹp.

IMG_6051

Được đánh giá cao ngay từ vòng thử thách chụp hình, Đào Thu đã tạo ra một bức ảnh mà theo giám khảo Adrian Anh Tuấn nhận xét rằng: “Góc mặt của em là gương mặt tôi thích nhất trong chủ đề lần này”. Việc thể hiện được thần thái, sự tự tin và bản lĩnh của một người mẫu, Đào Thu đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại và dành chiến thắng trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015. Cô chính thức trở thành thủ lĩnh tiếp theo của ngôi nhà chung hành trình “Keep Moving - Không ngừng chuyển động”.

IMG_5900

Lọt vào Top 3 nguy hiểm là Hương Ly, Hồng Vân và Hồng Xuân. Là thí sinh đầu tiên được cho cơ hội đi tiếp, Hương Ly cần khắc phục nhược điểm khi chưa thể hiện được điểm nhấn của bộ trang phục mà cô mặc trên người khi thực hiện thử thách. Với sự cảm nhận mọi thứ khá chậm, không có sự sáng tạo trong mỗi bức hình và chưa điều khiển được cơ môi, ban giám khảo vẫn dành tặng cho Hồng Vân cơ hội được đi tiếp vào tập tiếp theo.

Hoàn toàn không hóa thân vào nhân vật là những quý cô sang trọng với một khuôn mặt vô cảm và không truyền đạt được thông điệp mà nhãn hàng Eva de Eva mong muốn, cô sinh viên sự phạm cao 190cm Hồng Xuân đứng trước nguy cơ bị loại khỏi “đường đua”.

Tuy nhiên, nhận thấy được niềm đam mê mãnh liệt và khao khát chứng minh cho tất cả mọi người thấy với chiều cao quá khổ vẫn có thể là người mẫu thành công, Host Thanh Hằng bất ngờ trao tặng “đặc quyền” khi giữ Hồng Xuân ở lại với cuộc thi. Việc làm này khiến khán giả bất ngờ và mong đợi hơn ở “cô gái cao kều” Hồng Xuân hơn trong những thử thách tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2015.

IMG_5762

IMG_0379

Hồng Xuân rơi vào top nguy hiểm và là thí sinh phải rời ngôi nhà chung để ra về.

IMG_6040

Tuy nhiên, cô đã được Thanh Hằng giữ lại và trao cho một tấm vé đi tiếp.

IMG_6065

Mọi người đều vui mừng vì kết quả bất ngờ này.

Cùng ngắm những bức hình đẹp nhất của các thí sinh Vietnam Next Top Model 2015 trong thử thách khó khăn này.

HINH TAP 6

Hương Ly - Nguyễn Hợp

HINH TAP 6

Thành An - Đào Thu Trang

HINH TAP 6

Hoàng Anh Tú - Hồng Vân

HINH TAP 6

Hồng Xuân kết hợp với anh chàng hot boy Đinh Đức Thành.

HINH TAP 6

H' Hen Niê và K' Brơi

Ngoài ra, trong tập 6 các thí sinh còn phải vượt qua thử thách giao tiếp và trò chuyện với ống kính với nhiều tình huống “dở khóc, dở cười”.

Host Thanh Hằng chia sẻ: “Là một người mẫu, đôi lúc các bạn sẽ trở thành khách mời hoặc một người dẫn chương trình trong các chương trình mang yếu tố thời trang”. Đó chính là lý do vị Host này đã mời đến một trong những người bạn của mình và là người dẫn chương trình quen thuộc của giới trẻ hiện nay - người dẫn chương trình Tùng Leo - để giúp Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2015 có thêm kiến thức và hiểu biết hơn về kỹ năng của một người mẫu khi lên hình. Trong buổi đào tạo, các thí sinh được học những kỹ năng cơ bản của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp: giọng nói, phát âm, ngữ điệu và phong cách trò chuyện.

Không ngừng tại đó, các thí sinh lập tức được thực hành với thử thách cặp đôi, giả định đang trở thành một người dẫn chương trình cho chương trình thời trang. Họ sẽ được đọc kịch bản trong quá trình quay hình, đeo tai nghe để nghe hướng dẫn của đạo diễn Tùng Leo.

Nhiệm vụ của họ là phải thể hiện thật tốt 4 kỹ năng đã được học trước đó. Không thể phủ nhận, Vietnam’s Next Top Model luôn mong muốn đem lại nhiều kiến thức thời trang lẫn những bài học liên quan, ngoài chuyên môn cho những thí sinh tham gia chương trình. Với mục đích tạo ra những thế hệ người mẫu chuyên nghiệp và thành công để cống hiến và góp phần đưa nền thời trang Việt Nam xứng danh đứng trên cùng một bầu trời với những đất nước tên tuổi khác.

IMG_5305

Các thí sinh lắng nghe sự hướng dẫn của Tùng Leo.

Ở thử thách này, đã có rất nhiều cặp đôi thể hiện sự lúng túng và không phối hợp được với nhau khi đối mặt với một kỹ năng hoàn toàn mới này như K’Brơi - Hồng Xuân hay Đinh Đức Thành - Đào Thu. Cũng có những thí sinh thể hiện được sự tự tin của mình như Hoàng Anh Tú, Hương Ly,… Tuy nhiên, thí sinh nổi bật nhất vẫn chính là “chàng trai xấu lạ” Võ Thành An.

Với sự thông minh và nhanh nhạy của mình, Võ Thành Anh đã nhanh chóng tóm tắt những câu kịch bản hiện trên màn hình và biến hóa thành lời nói riêng của mình. Xử lý tình huống sắc sảo và lối dẫn tự nhiên, biểu hiện của Thành An đã giúp anh trở thành thí sinh chiến thắng thử thách giao tiếp và trò chuyện với ống kính với giải thưởng được tận hưởng thời gian thư giãn tại một trong những spa nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh.

IMG_5486

IMG_5528

Thành An là thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất và giành chiến thắng trong thử thách này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất