Thời trang

Việt Nam trở thành quốc gia tiếp theo có mặt trên website của Zara

Trang Thị
Chia sẻ

Cách đây không lâu, trang web chính thức của Zara đã cập nhật Việt Nam trở thành điểm bán hàng cùng chuỗi những store chính hãng trên khắp thế giới.

Ngay sau khi store Zara ở Việt Nam mở cửa đón những vị khách đầu tiên, thì trên trang web của hãng đồng thời cũng update Việt Nam trở thành một địa chỉ mua hàng mới, tin cậy và chất lượng trên web của Zara, đánh dấu sự mở rộng thị trường trên thế giới nói chung và thị trường châu Á nói riêng. Kèm với thông tin đó, mệnh giá tiền Việt cũng được update cho từng sản phẩm giống với giá niêm yết tại những sản phẩm được bày bán tại store ở TP Hồ Chí Minh.

Link trang chủ website Zara: http://www.zara.com/vn/

cats

Tên Việt Nam xuất hiện ngoài trang chủ của Zara cho phần tìm kiếm lựa chọn tên quốc gia bạn quan tâm.

Việt Nam trở thành một trong những cái tên xuất hiện trên trang web chính thức của Zara đúng là tín hiệu đáng mừng với các tín đồ thời trang. Bởi nhu cầu mua hàng thì nhiều, từ khắp mọi nơi trên đất nước nhưng cửa hàng lại chỉ có một. Từ giờ, khách hàng hoàn toàn có thể ngồi nhà và lựa chọn các sản phẩm ưng ý trước khi quyết định đặt mua. Thêm nữa, cái tên Việt Nam xuất hiện cũng là điểm đáng chú ý với các nhà đầu tư từ những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới khi có ý định đầu tư vào thị trường nước ta.

Một số hình ảnh của sản phẩm được update theo mệnh giá của Việt Nam trên web Zara:

1

Một chiếc túi quai chéo hình hộp có giá bán 899 ngàn đồng.

2

Balo màu đỏ tươi giá 699 ngàn đồng.

3

Áo khoác bomber họa tiết thêu chim công tinh tế có giá bán gần 2,3 triệu đồng.

4

Một chiếc bomber khác chất da với giá gần 2 triệu đồng.

Từ nay, ngoài việc ghé đến Vincom để “tận mục sở thị” hàng hóa của Zara, các tín đồ shopping trên khắp Việt Nam đã có thể tham khảo đầy đủ các mẫu mới nhất cùng giá niêm yết theo đơn vị VNĐ ngay tại nhà!

Link website Zara với điểm chọn Việt Nam: http://www.zara.com/vn/

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất