Thời trang

Victoria Beckham, cô Kim và các sao thế giới đã 'tung hoành' làng thời trang thế nào trong năm 2016

Thục Chinh
Chia sẻ

Cùng điểm lại những xu hướng thời trang tạo ảnh hưởng nhất của các sao Âu Mỹ trong năm vừa qua.

Victoria Beckham - Người có công “định nghĩa” sắc hồng pastel 

Mười mấy năm trôi qua, vị trí của bà Beck trong làng mốt chưa bao giờ bị lung lay. Muốn là người đi cùng xu hướng thời trang của thời đại, hãy học hỏi Victoria. Trong năm 2016, Victoria đã mang đến luồng gió mới với sắc hồng pastel, khác xưa với sự quyến rũ, bí ẩn thường có trong thời trang của Vic.

Phu nhân nhà Beckham đã truyền đạt phong cách nhẹ nhàng, nữ tính qua cách mix & match tối giản cùng tông màu hồng phấn. Màu hồng trên người của Vic là loại màu-hồng-luôn-đúng.

Kim Kardashian - khẳng định quyền lực của những đôi cao gót

Nếu một item thời trang nào được diện lên người cô Kim thì nó sẽ trở nên có giá và được săn lùng khắp nước Mỹ. Với thiết kế hơi hướng cổ điển và tạo hiệu ứng giúp đôi chân dài hơn, những đôi giày trong suốt (tên tiếng anh : Lucite Heel) đã chạm đến sự yêu thích cuồng nhiệt của các tín đồ thời trang.

Năm 2016, những “đôi hài” được thiết kế với gót cao trong suốt đã “tung hoành” trong phong cách thời trang của các người mẫu và sao hạng A thế giới, và hot trend này bắt nguồn từ không phải ai khác, chính là cô Kim.

Công nương Kate Middleton - “Hở vai” chính là chuẩn thanh lịch mới!

Chiếc đầm liền hở vai của Kate đã trở thành trang phục được yêu thích trong năm nay. Gam màu trắng tinh khôi, sang trọng, thiết kế đơn giản ôm trọn lấy vóc dáng mảnh mai cùng những đường nếp gấp tinh tế vừa đủ đã khiến chiếc đầm hở vai đắt giá của công nương Kate trở thanh hot trend.

Thanh lịch, nho nhã và yêu kiều là gu thời trang của công nước nước Anh. Nếu như người ta dùng đầm hở vai để khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ, thì công nương lại dùng combo đầm hở vai + clutch cùng màu+ mái tóc nâu ngọt ngào để khoe sự thanh lịch của mình.

Gigi Hadid - Boots run the world

Một trong những item làm “náo loạn” làng mốt của chân dài Victoria's Secret chính là chiếc boots cao quá đầu gối. Đôi boots da lộn của Gigi là “con cưng” của nhà thiết kế Stuart Weitzman.

Phong cách ăn mặc cô nàng thiên về sự năng động có chút mạnh mẽ vậy nên item boots cao cổ là “dấu hiệu” để nhận biết cái tên Gigi Hadid của làng mốt.

Kendall Jenner - quyền lực thế hệ instagram + quyền lực cái tên Kardashian

Chiếc thắt lưng chạm khắc logo của thương hiệu Gucci đã trở thành item thời trang được chú ý trong tủ đồ của Kendall.

Thiết kế thắt lưng này đã xuất hiện từ những năm 1990 và sắp đi vào dĩ vãng thì bỗng chốc “vụt sáng” trở lại bởi ma lực “mặc gì hot nấy” của Kendall - cô em siêu mẫu của gia tộc Kardashian.

Dakota Johnson - khoảnh khắc thời trang có 1-0-2

Khoảnh khắc người đẹp “50 sắc thái” xuất hiện với “2 túi xách trong một phong cách” đã khiến cô nàng ghi điểm với các phóng viên thời trang. Dakota vừa sang chảnh trong chiếc túi xách đen My Rockstud của thương hiệu Valentino vừa giản dị, đời thường với chiếc túi xách bao bố đã tạo cảm hứng hay ho và có chút lạ lẫm.

Vì sao không thể vừa sang chảnh vừa bụi bặm?

Beyoncé - Khi Ong Chúa cũng thích theo trào lưu

Áo kimono - xu hướng của làm mưa gió trên các sàn runway đã được “hạ cánh” xuống thời trang đường phố bởi các sao Hollywood. Trong khi cô Kim thích diện áo kimono theo phong cách tối giản, đơn sắc, Rihanna mềm mại với áo khoác dài với hoa văn nữ tính thì nữ hoàng “Run the world” Beyoncé nổi bật chiếc áo họa tiết hình khối đa sắc, “tông xuyệt tông” với màu váy và túi xách mang những hoạt tiết đủ sắc màu.

Chơi màu thế này, ai qua được “chị”?

Taylor Swift - Ủa? Taylor đã từng mặc váy xòe vintage á?

Mặc dù combat boots (boots quân đội) đã trở thành hiện tượng thời trang từ những năm về trước nhưng hiện tại item này vẫn chưa “lùi bước” đi vào dĩ vãng. Cô nàng Taylor Swift “cao tay” trong cách phối đồ khi kết hợp combat boots đế cao với chiếc váy kẻ caro được thiết kế bởi Nicolas Ghesquière cùng áo khoác da đen tạo nên tổng thể trang phục không quá mạnh mẽ nam tính, không làm mất đi sự quyến rũ của phụ nữ.

Phong cách này “đi xa quá” với một Taylor yểu điệu, duyên dáng với những chiếc đầm xòe vintage trên đường phố. Tuy nhiên không sao, Tay thì bao giờ cũng đẹp!

(Theo Vogue)

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất