Thời trang

Vì sao 'tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam' trở thành sự kiện được mong chờ nhất năm?

Khang Phạm
Chia sẻ

Với hơn 200 siêu mẫu nhí tham dự, 275 set trang phục được trình diễn cùng với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế Việt như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,… đưa 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016' diễn ra từ ngày 22-25/09 tại Celadon City trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm

Qui tụ hơn 200 siêu mẫu nhí

unnamed-2

Các mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn runway trong show diễn thời trang.

“VJFW 2016” là sự kiện thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho thiếu nhi nên nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh. BTC bật mí đã có hơn 3000 bé tham gia casting và có 200 bé được tuyển chọn để đào tạo tại học viên thời trang CA3 của siêu mẫu Xuân Lan trong nhiều tuần. Nhằm chuẩn bị chu đáo cho dàn mẫu nhí trình diễn trong “VJFW”, siêu mẫu Xuân Lan đã khá vất vả, tốn nhiều công sức để huấn luyện.

unnamed

Thần thái của các em nhỏ tựa như những nàng người mẫu chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ các mẫu nhí tham gia khóa đào tạo đều khá tự tin tạo dáng trên sàn tập cũng như trước ống kính. Hầu hết các bé đều nằm trong độ tuổi từ 4 đến 12, có đam mê với thời trang. Nhiều bé có chiều cao vượt trội, có kinh nghiệm từ các cuộc thi ở trường lớp. Tuy nhiên vẫn là trẻ con nên các mẫu nhí rất tinh nghịch, thường thích đùa giỡn và thiếu tập trung. Chính điều này đã làm cho huấn luyện viên Xuân Lan phải vất vả. Sau những tháng ngày luyện tập, 200 thiên thần nhỏ đang chờ đợi ngày tỏa sáng.

275 set trang phục sẽ được trình diễn

unnamed-8

Sự hồn nhiên và nhí nhảnh chính là ấn tượng khi nhìn vào những siêu mẫu nhí này.

BTC vừa bật mí trong suốt 4 ngày diễn ra “VJFW” sẽ có 275 set trang phục, 10 BST dành cho thiếu nhi được trình diễn. Trên mạng xã hội Instagram, có rất nhiều bé dù còn rất nhỏ tuổi và không phải lúc nào cũng sở hữu tủ đồ hàng hiệu nhưng đã làm các tín đồ thời trang thích thú. Các fashionista nhí này sở hữu hàng nghìn lượt follow nhờ vào cá tính và gu thẩm mỹ cực “chất” như Rthan và Evan, Bowie Lobo, Gottshot,… Ở các sự kiện thời trang lớn của Việt Nam trong thời gian gần đây, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của các fashionista nhí như Gia Linh, Ngọc Anh,… Đó đều là những cô cậu bé tiềm năng.

unnamed-4

Càc bé tạo dáng không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

unnamed-5

Một cô bé vô cùng xinh xắn sẽ xuất hiện trong show diễn của tuần lễ thời trang nhí.

Các em được ba mẹ làm stylist cho phong cách bề ngoài sành điệu. Một số khác tư duy về thời trang bẩm sinh. Thêm nữa, chỉ cần một phép thống kê cơ bản, tỉ lệ trẻ em dưới 15 tuổi của Việt Nam chiếm gần 40% tổng dân số, vì vậy nhu vậy nhu cầu về quần áo trẻ em là một nhu cầu lớn. Thế nhưng, các mẫu thiết kế, các BST dành cho các bé vẫn chưa nhiều. Chính vì vậy “VJFW” chính là cơ hội để các bậc phụ huynh có niềm đam mê với thời trang có thể chiêm ngưỡng, lựa chọn nhiều bộ trang phục sành điệu cho những thiên thần nhỏ của mình.

unnamed-3

Siêu mẫu Xuân Lan luôn tận tình hướng dẫn, quan tâm các em nhỏ từng chút một.

Các thiên thần nhỏ của nhiều celeb sẽ góp mặt trong sự kiện

unnamed-10

Bên cạnh người đẹp này còn có sự xuất hiện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đến tham dự “VJFW” chắc chắn khách mời sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt celeb Việt “hộ tống” những bé con của họ đến tham dự. Một vài mẫu nhí ấn tượng có thể kể đến trong sự kiện lần này là thiên thần nhỏ 1 tuổi của diễn viên Ốc Thanh Vân, bé Cacao Vinh Hy, gương mặt thường xuyên có những biểu cảm rất đáng yêu trên Facebook của mẹ làm người hâm mộ phán khích. Bé Duy Anh con trai diễn viên Thân Thuý Hà, các con của người mẫu Thuý Hạnh, của ca sĩ Phạm Anh Khoa,… đặc biệt là sự góp mặt của bé Sushi.

unnamed-11

Nét hồn nhiên cùng thần thái chuyên nghiệp thể hiện rõ trên khuôn mặt của từng cô bé.

unnamed-12

Bố là nam ca sĩ điển trai, mẹ là diễn viên xinh đẹp được đông đảo khán giả yêu thích, cậu bé Sushi nhà Tim - Trương Quỳnh Anh “hấp thụ gen” của cả bố mẹ. Sushi có ngoại hình đúng chuẩn “soái ca nhí”. Với nước da trắng và mái tóc xoăn ngộ nghĩnh, cậu bé được nhiều khán giả yêu quí, nhất là fan Kpop.

Sân khấu ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên

unnamed-13

Sự xuất hiện của tuần lễ thời trang nhí như một điểm sáng tươi mới cho nền công nghiệp này.

“VJFW” sẽ được diễn ra tại Celadon City, một trong những “thành phố” thu nhỏ xanh sạch của Sài Gòn. Địa điểm này sở hữu công viên nội khu rộng 16,4ha với hệ thống cây xanh được chăm chút kỹ lưỡng. Đây là khu vực nổi bật của xu hướng “sống xanh”, môi trường hài hòa với thiên nhiên. Sân khấu của chương trình cũng được thiết kế với gam màu xanh chủ đạo, phù hợp với sự kiện dành cho thiếu nhi.

Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và nhiều nhà thiết kế tên tuổi cùng nhau tham dự

Đỗ Mạnh CườngKelly Bùi là hai trong số những nhà thiết kế trong làng thời trang Việt sẽ góp mặt tại “VJFW 2016”. Cả hai đều là bạn thân thiết của siêu mẫu Xuân Lan, người giữ vai trò giám đốc sáng tạo. Với sự kết hợp giữa 3 gương mặt này chắc chắc sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Một vài bộ cánh trong đáng yêu BST của Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi đã được bật mí tại buổi họp báo vừa qua của “VJFW” làm người xem không khỏi thích thú. Cũng trong thời gian gần đây, cả hai cũng là hai trong những nhà thiết kế tiên phong và đạt được nhiều thành công khi đưa các siêu mẫu nhí lên sàn catwalk.

unnamed-1

Nhà Thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường.

kellybui1

Kelly Bùi sẽ là người tiếp theo đồng hành cùng tuần lễ thời trang nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất