Thời trang

Vì sao hàng triệu nàng say đắm 'cô mèo' của Karl Lagerfeld?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thú cưng của giám đốc sáng tạo Chanel ngoài việc trúng những hợp đồng quảng cáo thời trang trị giá hàng triệu euro còn được xem là "nàng thơ" cho bộ sưu tập Karl robot siêu đáng yêu.

Giá từ bình dân đến hạng sang

Tự tay Karl Lagerfeld đã thiết kế một dòng sản phẩm có tên Karl robot để bày tỏ tình yêu với mèo của ông. Từ đó, bộ sưu tập bao gồm túi Vachetta, túi xách và ví, thẻ hành lý, áo nỉ cao su tổng hợp, dây đeo chìa khóa, case iPhone ra đời. Giá sản phẩm dao động từ 39 USD đến 485 USD túi da.

Karl Lagerfeld lừng danh làng mốt thế giới với những thiết kế đỉnh cao cho các thương hiệu như Chanel, Fendi, Chloe và không ngạc nhiên khi những thiết kế của ông tạo nên cơn sốt cho giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới.

meo (1)

meo (2) meo (3) meo (4)

Mèo thì nàng nào chả yêu!

Quá thú vị khi Karl Lagerfeld chọn mèo làm “nàng thơ” cho mình trong bộ sưu tập gây tiếng vang lớn. Không những thế, “cô mèo” Choupette còn giúp ông kiếm về số tiền tương đương với cát xê của một siêu mẫu lừng danh nhờ chụp hình quảng cáo. Chỉ cần tham gia 2 hợp đồng, Choupette kiếm được 3 triệu euro (hơn 70,5 tỷ đồng).

Có thể nói “cô mèo” này còn có lượng người hâm mộ đông đảo nhất trên thế giới. Chỉ tính trên hai mạng xã hội Twitter và Instagram, Choupette đã có hơn 100.000 người theo dõi thường xuyên.

meo (1) meo (2) meo (3) meo (4) Thiết kế mang tính ứng dụng cao

Karl Lagerfeld “trúng lớn” khi nghĩ ra họa tiết karl robot cho những thiết kế mang tính ứng dụng cao và tôn lên vẻ đẹp nhân văn về tình yêu thương động vật. Hình ảnh của “cô mèo” với phiên bản robot được biến hóa sinh động và ngộ nghĩnh hơn. Chính vì thế, những chiếc túi xách oversize với sắc màu đơn giản được lòng rất nhiều các nàng.

Chiếc túi có tần suất xuất hiện dày đặc tại nhiều địa điểm “check-in” khác nhau trên thế giới. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nó cũng được tôn vinh với vẻ đẹp tự nhiên như bản chất của một chú mèo. Đối với những tín đồ street style, combo trọn gói từ karl robot sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Chỉ cần sử dụng dòng sản phẩm karl robot, mọi cô nàng đều trở nên đáng yêu.

meo (5) meo (6) meo (7) meo (8) meo (9) meo (10) meo (11) meo (12) meo (13) meo (14) meo (15)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất