Thời trang

Thật vi diệu, outfit cá tính của Minh Tú tại tập 2 The Face chỉ có giá 150 ngàn đồng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Quả thực khi nói ra số tiền này ai cũng phải ngạc nhiên, thậm chí còn hoài nghi vì 150 ngàn đồng thời nay cũng chỉ mua được đôi ba cốc trà sữa, chứ đâu thể tạo nên set đồ cho diện mạo cá tính hết nấc của Minh Tú trên sóng truyền hình.

Cách đây ít phút, Minh Tú đã có những chia sẻ rất thú vị về set đồ cô mặc trong tập 2 của The Face Việt Nam 2017 - Gương mặt thương hiệu được làm từ 3 chiếc áo cũ. Đây là ý tưởng độc đáo và táo bạo của stylist Lê Minh Ngọc và NTK Chung Thanh Phong, ê kíp hùng hậu phía sau “chống lưng” cho Minh Tú.

Dù đang có chuyến công tác tại Pháp nhưng Minh Tú vẫn theo dõi nhất cử nhất động từng phản ứng của người hâm mộ sau mỗi lần The Face phát sóng.

Có ai tin được set đồ chỉ có giá 150 ngàn đồng?

Để có diện mạo chỉn chu, Minh Tú được Lê Minh Ngọc mix&match thêm thigh high boots giúp đôi chân thon dài hơn. Trong khi đó phụ kiện belt với họa tiết nổi tinh tế giúp nữ huấn luyện viên tạo điểm nhấn tại vòng eo một cách tinh tế. Tổng thể hài hòa hơn còn nhờ sự trợ giúp từ khuyên tai bản to - hot trend của mùa mốt năm nay, đây cũng chính là vấn đề được Hoàng Ku nhắc tới trong phần thi Ai mặc đẹp hơn của tập 2 khi nhận xét về các thí sinh.

Minh Tú - Lan Khuê mỗi người một vẻ với style thời trang riêng.

Đơn giản nhưng tinh tế và tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao là những gì Minh Tú đã làm được với cách lựa chọn trang phục trong tập 2.

Set đồ 150 ngàn đồng của Minh Tú không hề mờ nhạt khi đứng chung cùng các huấn luyện viên khác trong các set đồ hàng hiệu.

Quan trọng hơn cả chính là thần thái của Minh Tú quyết định rất nhiều tới vẻ ngoài của chân dài dù có khoác lên người hàng hiệu hay đồ cũ.

Phía sau của thiết kế với những layer nhiều lớp từ ống tay áo.

Chung Thanh Phong và Lê Minh Ngọc đã ngồi cùng nhau bàn luận để có được ý tưởng tốt nhất cho Minh Tú với từ khóa chất và style. Anh đã đi chợ Bà Chiểu để mua những chiếc áo cũ và thực hiện lắp ghép chúng một cách hài hòa nhất với cách cài khuy. Sử dụng công thức mới với bất quy tắc trong cách cài cúc áo để cho được form dáng độc mà vẫn an toàn và chất. Nếu Lê Minh Ngọc hoàn thiện về cách mix&match thì Chung Thanh Phong sẽ loay hoay ướm 3 chiếc áo lên ma nơ canh để có được kết quả tốt nhất để Minh Tú tự tin sánh vai, “chặt chém” các nữ huấn luyện viên khác.

NTK Chung Thanh Phong.

Đúng như những gì Lê Minh Ngọc chia sẻ trước đó, “Tôi làm với Tú là 1 cuộc vui của 2 anh em và cả ekip. Tôi đi hướng đi riêng và không phải muốn “show off” gì nên tôi và ekip sẽ làm cái gì mình thích nhất và chỉ cần quan tâm đi sao cho đúng đến với mục đích mình đặt ra. Vẫn là hình ảnh cá tính với những trang phục giúp Minh Tú khoe được hình thể “vạn người mê” ” và người hâm mộ đã nhận thấy được điều đó ở Minh Tú qua 2 tập phát sóng của The Face.

Stylist Lê Minh Ngọc.

Chia sẻ thêm về ý tưởng táo bạo lần này, Lê Minh Ngọc nói: “Vì tiêu chí đợt này tôi muốn không phải cứ đồ hiệu đắt tiền mà vẫn đẹp. Không phải cứ đồ đắt tiền thì mới sang. Với lại stylist thì cần phải biết biến hóa với những gì mình đang có. Không phải cứ mặc 1 bộ đồ lên y chang lookbook mới coi là đẹp mà được. Phong cách có thể không hợp mắt nhiều người nhưng ít nhất mình phải chơi với thời trang chứ không lệ thuộc vào nó”.

Chiêm ngưỡng outfit của Minh Tú trong tập 2 của The Face Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất