Thời trang

Vetements x Levis tung quần jeans với khoá kéo nối hai đầu 'thế giới', giới mộ điệu vỡ oà

Bảo Vii
Chia sẻ

Bộ sưu tập những chiếc quần jeans đủ ba tiêu chí đắt - độc - lạ của năm ắt hẳn thuộc về thương hiệu Vetements. Sau khi tung mốt quần "hở cả bàn tọa" rồi rách tả tơi, hãng tiếp tục ra mắt siêu phẩm… quần jeans với dây zip từ đằng trước ra tận mông.

Bạn sẽ nhận ra khái niệm thời trang chỉ cần “đẹp là được” đã không còn đúng nữa khi nhìn những “con cưng” trong BST Vetements x Levis vừa qua. Quần áo bây giờ ngoài phải có tính ứng dụng cao chúng còn phải độc đáo và táo bạo mới có thể “vừa mắt” các tín đồ thời trang. Bởi mới nói, cứ siêu phẩm nào ra mắt với danh xưng Vetements x Levis đều được chào đón nồng nhiệt, kể cả chiếc quần jeans gây tranh cãi này.

Có thể thấy dạo gần đây nhà Vetements x Levis đang “mê mệt” bởi những chiếc khóa quần chất chơi này. Cùng với đó, những chi tiết như cạp quần được tối giản một cách triệt để, ngoài ra phần túi cũng đưa về đằng sau trong một tông màu đậm hơn.

Để sở hữu siêu phẩm này, khách hàng sẽ phải bỏ ra 148 USD (tương đương 3.5 triệu đồng), đây được xem là mức giá khá đắt cho một chiếc quần jeans.

Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang tỏ vẻ rất hào hứng và mong chờ sự kết hợp giữa Vetements và Levis. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một món đồ hết sức trendy không thể thiếu trong mùa thu năm nay.

Luôn gây sốc với những thiết kế “không mấy ai dám mặc”, sản phẩm mới của nhà mốt này cũng gây nhiều tranh cãi không kém. Nhiều người cho rằng đây là một thiết kế phản cảm và không hợp thời. Thế nhưng điều đó không ngăn cản được các tín đồ mê jeans.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất