Thời trang

Vetements 'bê nguyên' đống quần áo dưới sàn trưng bày trước cửa hiệu

Ngân Bee
Chia sẻ

Window display (phần cửa sổ được decor để trưng bày tại các store) của cửa hàng Vetements này khiến các tín đồ thời trang liên tưởng ngay tới đống quần áo được xếp chồng thành đống trông cực kì bừa bộn trong phòng ngủ của chính mình.

Khác hẳn với sự sắp xếp xa hoa, bề thế phía bên trong các cửa hàng Vetements trước giờ. Store mới của thương hiệu này nằm trong trung tâm thương mại Saks Fifth Avenue (New York, Mỹ) mang tới cảm giác gần gũi như ở phòng ngủ của chính bạn khi trưng bày các sản phẩm của mình mà chẳng theo bất cứ một quy luật nào.

Khung cảnh từ phía bên ngoài nhìn vào, thực sự là một mớ hỗn độn và nếu không có dòng chữ Vetements thì hẳn không ai nhận ra đây lại là cửa hàng của một trong những cái tên hot nhất làng street wear hiện giờ.

Phần trưng bày với cửa kính trong suốt luôn là không gian sáng tạo để các nhà đầu tư đánh vào thị hiếu người mua hàng. Thường thì nó sẽ cực kì trang trọng, tinh tế và cầu kì đúng với thông điệp mà thương hiệu mang tới.

Hình ảnh của windows có 1-0-2 này đang được các tín đồ thời trang thế giới chia sẻ ầm ầm trên trang mạng xã hội Instagram.

Hình ảnh xuất hiện trên tài khoản Instagram chính thức của trung tâm thương mại Saks Fifth Avenue. Sự xáo trộn bất quy tắc này xem ra đang mang lại hiệu ứng khá tốt với người mua hàng.

Bởi vì sao mà windows này lại gây nhiều sự chú ý tới vậy? Câu trả lời chính là Vetements luôn chăm chút cho những đứa con cưng của mình trong store cực kì sang chảnh và đẹp mắt. Bước chân vào Vetements đã mang một cảm giác khác biệt.

Bên trong cửa hàng Vetements tại Vancouver, Canada.

Một ví dụ về sự “xa hoa điển hình”.

Street wear nhưng vẫn vô cùng sang chảnh.

Bạn đã hiểu vì sao mọi người “phát cuồng” lền vì đống quần áo kia chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất