Thời trang

'Vedette kiêu kì' Lệ Hằng e ấp như thiếu nữ đang yêu, khiến mọi ánh nhìn xốn xang!

Vân Lương
Chia sẻ

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", vắng bóng ở các sự kiện thời trang, á hậu quê Đà Nẵng xuất hiện với gương mặt khác lạ trong bộ ảnh mới của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn.

Nhận lời nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, Lệ Hằng diện những bộ cánh thanh lịch, mang tinh thần truyền thống thể hiện vẻ đẹp kín đáo, đoan trang của người phụ nữ Việt.

NTK Thuỷ Nguyễn vốn được biết đến với biệt danh “Người đàn bà của gấm” tiếp tục tung những bộ cánh mới với chất liệu gấm sở trường, từng giúp cô tạo dấu ấn trong làng mốt Việt.

Tuy nhiên, không giống những lần trước là chuyên tâm thiết kế áo dài, lần này nhà tạo mốt danh tiếng Sài thành chú trọng phom đầm nữ tính, hoài cổ. Và Lệ Hằng mang vẻ đẹp nữ tính, đôn hậu là chọn lựa phù hợp khi thể hiện tinh thần mà NTK muốn gửi gắm.

Một trong những thiết kế có phom đầm cổ điển với phần thân áo chất liệu gấm hoạ tiết gắn kết ăn ý cùng thân váy vải gấm tafta gam màu tím bắt mắt.

Đây là bộ ảnh đầu tiên Lệ Hằng nhận lời thể hiện kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Dù không được kỳ vọng khi “đem chuông đi đánh xứ người”, nhưng Lệ Hằng dần được đánh giá cao trong giới người mẫu.

Cũng trong bộ ảnh lần này, chân dài sinh năm 1994 vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc vì gương mặt có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, mũi của cô thon gọn và cao hơn, khuôn mặt đầy đặn hơn, khác hẳn với gương mặt góc cạnh không mấy ấn tượng trước đây.

Gam màu đỏ tôn nước da trắng hồng cho nàng á hậu.

Thiết kế áo khoác hoạ tiết cổ truyền thổi hồn cho bộ trang phục đơn giản.

Trong ảnh, gương mặt của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có sự thay đổi đáng kể. Gương mặt cô đầy đặn, thon gọn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất