Thời trang

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018, H'Hen Niê nên cẩn trọng!

Phi Long
Chia sẻ

Đại diện cho Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Andrea Toscano sở hữu chiều cao 1m75 cùng 3 vòng cân đối, bóng bỏng.

Năm nay, đại diện cho Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Andrea Toscano. Cô là sinh viên ngành dinh dưỡng học, kiêm người mẫu.

Được biết, Andrea Toscano năm nay tròn 19 tuổi, người đẹp sở hữu chiều cao 1m75 cùng một gương mặt vô cùng sắc sảo, đặc trưng của vùng đất Mexico.

Nhờ vào chiều cao ấn tượng, Andrea Toscano còn tạo được tiếng vang với vai trò người mẫu.

Nhan sắc của tân Hoa hậu được đánh giá là mang vẻ đẹp hiện đại. So với đại diện Việt Nam là H'Hen Niê, cả hai đều sở hữu ngoại hình một chín một mười.

Tuy nhiên H'Hen Niê nên cẩn trọng đối thủ đáng gờm này bởi ngoài kỹ năng “đầy mình” cô còn sở hữu phong thái chuyên nghiệp. Xét về yếu tố ngoại hình, tân Hoa hậu Mexico hiển nhiên là thí sinh có hình thể tốt nhất dàn thí sinh Miss Universe 2018 tính tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra cô gây ấn tượng với trình độ tiếng Anh lưu loát, về khoản này H'Hen Niê đang gặp bất lợi hơn so với đối thủ.

Andrea Toscano, không quá sắc sảo nhưng cũng không quá mềm mại, bởi vậy cô dễ dàng hóa thân vào các “vai diễn” khác nhau trong các bức hình.

Andrea Toscano cũng có một cơ thể khỏe mạnh với đường cong cân đối. Bên cạnh đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút và thần thái đầy tự tin, Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018 còn ghi điểm với làn da nâu rám nắng.

Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Andrea Toscano gây được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, mang thần thái của một “nữ hoàng sắc đẹp”.

Tân Hoa hậu Mexico thường xuyên tập gym để giữ gìn vóc dáng.

Chiến thắng của cô không gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi ngay từ đầu, người đẹp đã được đánh giá rất cao vì cô từng có kinh nghiệm catwalk và làm mẫu ảnh.

Mexico là một trong những cường quốc sắc đẹp ở khu vực Mỹ Latinh. Đại diện của quốc gia này luôn tạo được sự khác biệt bởi gương mặt vô cùng sắc sảo.

Thành tích nổi bật gần đây nhất của Mexico tại Miss Universe là vào năm 2010, người đẹp Ximena Navarrete đã xuất sắc mang về cho quốc gia mình vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 2 (lần đầu tiên họ giành chiến thắng là năm 1991 - thành tích của người đẹp Lupita Jones).

Cô gái 19 tuổi sẽ chuẩn bị bước vào quá trình rèn luyện khắt khe để sẵn sàng chinh chiến vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

tag-icon
Tin mới nhất