Thời trang

Vẻ đẹp nóng bỏng 'đốt mắt người nhìn' của tân Miss Universe 2017

Phi Long
Chia sẻ

Sáng 27/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2017 đã diễn ra tại Las Vegas và chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nam Phi - Demi Leigh Nel-Peters.

Ngay từ khi có tên trong danh sách dự thi, Demi-Leigh Nel-Peters đã bật lên, trở thành một ứng viên nặng ký nhất. Với vẻ đẹp “vạn người mê” cùng khả năng làm chủ sân khấu, người đẹp đến từ lục địa đen luôn được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và thường xuyên nằm ở vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Đây được xem là một kết quả thuyết phục trong những năm gần đây của Hoa hậu Hoàn vũ.

Demi Leigh Nel-Peters vừa tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Đại học North Wes. Động lực lớn nhất của Demi-Leigh đến từ người em gái khuyết tật cùng cha khác mẹ.

Suốt quá trình tham gia cuộc thi, Demi Leigh Nel-Peters luôn là cái tên nổi bật nhất và nhận được sự chú ý nhiều nhất của công chúng và người hâm mộ.

Trong đêm chung kết, cô đã chọn một bộ đầm xuyên thấu được đính kết đá cầu kỳ tôn lên hình thể vô cùng gợi cảm. Điểm nhấn bộ trang phục là đường xẻ tà giữa giúp tân hoa hậu khoe đôi chân dài, vóc dáng khỏe khoắn.

Với nụ cười tỏa nắng, Demi Leigh Nel-Peters đã chinh phục được ban giám khảo bằng sự tự tin chuyên nghiệp trên sân khấu.

Dù chỉ cao 1m70 nhưng vóc dáng của Demi-Leigh Nel-Peters khá cân đối, gợi cảm nhờ số đo 3 vòng đẹp mắt, săn chắc.

Demi-Leigh đang tham gia một chương trình huấn luyện tự vệ cho phụ nữ do cô khởi xướng.

Thân hình bốc lửa của người đẹp Nam Phi.

Cô có phần thể hiện khá tốt trong suốt quá trình cuộc thi điều đó đồng nghĩa với việc chiếc vương miện đã gọi tên cô trong đêm chung kết.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia Laura González Ospina. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ với hình thể được đánh giá đẹp nhất cuộc thi.

Danh hiệu á hậu 2 thuộc về người đẹp Jamaica Davina Bennett, 21 tuổi, cô đang theo đuổi bằng thạc sỹ về tiếp thị tại trường Đại học West Indies. Cô là thí sinh da màu với mái tóc xoăn nổi bật. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan không có tên trong top 16 người đẹp nhất. Ngoài ra giải quốc phục đẹp nhất đã thuộc về đại diện đến từ Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất