Thời trang

Về chung nhà với Coco Rocha, loạt người mẫu Việt chuẩn bị tấn công thị trường quốc tế

Đạt Phi
Chia sẻ

Minh Triệu, Kim Nhung, Dương Mạc Anh Quân,... chính thức xác nhận đã đầu quân về Nomad Management Vietnam để chuẩn bị kế hoạch tấn công thị trường quốc tế.  

Mới đây, công ty quản lý và đào tạo người mẫu Nomad Mgmt Vietnam đã tung ra bộ hình compcard, giới thiệu các người mẫu trực thuộc quản lý chính thức, bao gồm: Minh Triệu, Kim Nhung, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Quang Đại, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Kikki Lê, Dương Mạc Anh Quân,… và những người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn.

Compcard là một trong những bộ hình đầu tiên mà mỗi người mẫu phải thực hiện. Dù chỉ xuất hiện với trang phục basic cùng lối trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng các người mẫu phải thể hiện được thần thái chuyên nghiệp, hình thể chuẩn để có thể gây ấn tượng đầu tiên với các nhà thiết kế, khách hàng. Chính vì vậy, tuy đơn giản nhưng chụp compcard vẫn là một thử thách lớn đối với các người mẫu, dù là người mẫu lâu năm.

Sau khi gia nhập Nomad Mgmt. Vietnam, các người mẫu được công ty hỗ trợ chuẩn bị các kế hoạch và chiến lược để phát triển theo hướng thuận lợi nhất cho sự nghiệp. Họ sẽ được đến New York làm việc cùng Nomad Mgmt. New York, tham gia các hoạt động tại các thị trường châu Á, khai phá khả năng tham gia các sản phẩm giải trí (điện ảnh, show truyền hình, MV ca nhạc).

Kim Nhung - “nàng thơ” của NTK Công Trí thanh khiết và nhẹ nhàng trong trang phục đơn giản, basic. Với khuôn mặt đậm chất Á Đông, cùng thần thái chuyên nghiệp, cô nàng luôn là sự lựa chọn của nhiều NTK tên tuổi trong nước. Đầu quân về công ty mới, Kim Nhung là một trong những cái tên được kì vọng có thể “đem chuông đi đánh xứ người” thành công.

Bên cạnh đó, còn có Minh Triệu - nàng siêu mẫu cá tính với nước da nâu bóng, mái tóc ngắn cá tính cùng nét diễn quyến rũ, sexy nhưng vô cùng đẳng cấp.

Thùy Dương trong trẻo và nhẹ nhàng. Sau mùa All stars vừa rồi, tuy không phải là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân, nhưng thần thái chuyên nghiệp, cách diễn đa dạng, “Kate Moss Việt Nam” tạo được nhiều dấu ấn với đông đảo khán giả.

Diện một thiết kế của Chaddie, Thùy Dương thể hiện nét đẹp mong manh, trong trẻo rất chuyên nghiệp, xứng đáng với vị trí Top 3 Vietnam's Next Top Model 2017, phiên bản All Stars.

Bên cạnh đó, Cao Thiên Trang cũng là cái tên tạo nhiều ấn tượng với khán giả. Với tính cách thẳng thắn, cùng lối phát ngôn “thẳng nhưng thật”. Cô nàng được đánh giá là cái tên được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” ở thị trường nước ngoài.

Kikik Lê là cái tên cuối cùng trong bộ ba, cùng với Kim Nhung, Thanh Thảo. Đây là những người mẫu tên tuổi chính thức xác nhận sẽ đầu quân về Nomad Mgmt. Vietnam.

Ngọc Thúy - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Cùng Mộng Tuyền, quán quân “Biệt đội phong cách” cũng góp mặt trong danh sách thành viên nhà Nomad.

Danh sách này còn kéo dài với cái tên của “mỹ nam” xuất thân từ Next Top -Dương Mạc Anh Quân.

Hay Trần Trung…

Và cả Đăng Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất