Thời trang

So về độ chất chơi cá tính mùa FW này, Sơn Tùng và Tóc Tiên đang 'so găng' kịch liệt!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Sơn Tùng tiếp tục thay bộ đồ thứ 2 trong ngày với 2 sắc đen đỏ, trong khi Tóc Tiên gợi cảm hết nấc, hòa chung không khí đậm chất thời trang của Fashion Week được quan tâm nhất trong những ngày gần đây.

Tóc Tiên sexy khoe chân dài quyến rũ trong thiết kế chân váy ôm sát mix cùng áo croptop khoe đường cong nóng bỏng. Không những thế, nữ huấn luyện viên không ngần ngại pose những dáng vô cùng táo bạo trên phố, sexy từng cen ti mét.

Tóc Tiên phiêu trong từng góc chụp của những nhiếp ảnh gia đường phố.

Stylist Kelbin Lei tiếp tục đồng hành cùng cô xuyên suốt sự kiện lần này tại Hàn. Có thể nói, họ thực sự là cặp bài trùng thời trang mới trong làng mốt Việt. Dù mới bắt tay hợp tác cùng nhau, nhưng cả 2 tỏ ra rất hài lòng vì những điều mà đối phương đem lại.

Cả set đồ của Tóc Tiên có họa tiết kẻ sọc với 2 tông màu khá ăn nhập.

Chiếc mắt kính hiệu Monster mới được cô nàng tậu đã phát huy tác dụng mạnh mẽ tạo nên diện mạo chỉn chu nhất cho tổng thể set đồ.

Cô không quên tạo dáng nhí nhảnh bên các fashionista nhí tại đây.

Trong một diễn biến khác, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thay đổi phong cách với áo khoác bóng loáng và nón cam. Sau khi gây ấn tượng với phong cách hip hop khi xuất hiện trong show diễn của Rocket & Lunch’s và kiểu tóc bện đầy lạ lẫm thì chiều nay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thay đổi phong cách với một set đồ của Misbhv phối cùng giày Rick Owens boots và kính super sunglasses khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Songzio’s.

Sơn Tùng cực nổi bật.

Cận cảnh biểu cảm “căng đét” của Sơn Tùng khi bắt gặp ống kính của nhiếp ảnh gia.

Sơn Tùng luôn tạo cảm giác thích thú cho người hâm mộ trong mỗi lần chờ đợi anh xuất hiện.

Và dường như phong độ mix đồ của anh chàng cũng không được ổn định và cũng tuân theo bất kỳ quy tắc nào cho lắm.

Tuy giọng ca Nơi này có anh chất lừ là thế nhưng cách mix-match của anh lại tiếp tục khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến hình ảnh cô nàng fashionista trên thế giới. Vậy lần xuất hiện tại Seoul Fashion Week của anh chàng chính là một trong những mùa mốt ghi đậm dấu ấn nhất về việc “học hỏi” cảm hứng thời trang khắp nơi mang tên Sơn Tùng M-TP.

Có phải chăng Sơn Tùng tiếp tục học hỏi cảm hứng thời trang từ các tín đồ trên thế giới.

Các tín đồ có nhận ra sự giống nhau giữa trang phục của Sơn Tùng và cô nàng fashionista này.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất