Thời trang

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của 'thiên thần' 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Nga 2018

Phi Long
Chia sẻ

Yuliya Polyachihina - tân Hoa hậu Nga 2018 sở hữu thân hình "nóng bỏng" cùng gương mặt thanh thoát tựa thiên thần.

Rạng sáng ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Russia - Hoa hậu Nga 2018 chính thức diễn ra, 50 bông hoa xinh đẹp nhất xứ sở bạch dương đã có những màn trình diễn đầy hấp dẫn trên sân khấu. Đánh bại 49 đối thủ, Yuliya Polyachihina 18 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Nga 2018.

Sở hữu đôi mắt biếc xanh, sống mũi cao, bờ môi ngọt ngào cùng gương mặt hoàn hảo hệt búp bê barbie, Yuliya - Hoa hậu Nga 2018 vừa đăng quang đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người. Ngoài ngôi vị Hoa hậu, cuộc thi cũng đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho người đẹp Violetta Tyurkina, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Natalya Stroyeva. Trái với Hoa hậu, nhan sắc của hai á hậu năm nay không được khán giả đánh giá cao.

Tân Hoa hậu Nga 2018 sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt xanh biếc. Cô là người mẫu từng làm việc ở châu Á và các nước châu Âu. Trước đó chân dài xứ sở Bạch dương từng là Miss Globe Russia 2016.

Người đẹp là một thành viên của đội tuyển quốc gia vùng Cộng hòa Chuvashiya môn thể dục nhịp điệu, và từng đoạt Huy chương vàng.

Cô gây ấn tượng bởi vẻ quyến rũ, sắc sảo hiếm có. Ngoài gương mặt đẹp hoàn hảo, điểm nổi bật của Yuliya là đôi mắt xanh biếc mơ màng. Điểm đặc biệt này có giúp người đẹp ghi điểm với ban tổ chức và giành lấy vương miện.

Không chỉ tạo ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, tân Hoa hậu Nga 2018 còn “gây choáng” với một sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh”.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m77 cùng thân hình không chút mỡ thừa.

Nga là một quốc gia tuy không giành được nhiều vương miện ở các đấu trường quốc tế nhưng mỗi lần chiến thắng, vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của mỹ nhân xứ sở bạch dương đều trở thành biểu tượng nhan sắc cho một thời kỳ.

Sự lên ngôi của Yuliya tiếp tục khẳng định “thương hiệu” của nhan sắc xứ sở Bạch dương.

Nếu như không trùng thời gian tổ chức, Yuliya sẽ đại diện cho nước Nga tham gia hai đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất