Thời trang

VDFW 2016: Thăng hoa với nét đẹp từ những bộ sưu tập mới nhất

Chia sẻ

Mỗi nhà thiết kế đã góp phần đem đến những mảng màu riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo tính duy mỹ trong nghệ thuật lẫn thương mại theo quỹ đạo trong xu hướng thời trang thuộc thời đại mới như ngày nay.

Ngày hè trọn vẹn cùng những giấc mơ

Giữ vững lập trường riêng của mình, trong bộ sưu tập thời trang nữ Xuân hè 2016 lần này , phong cách thiết kế chủ chốt của Lê Hà là vẻ đẹp của những cô gái Pháp mộng mơ, lạc quan, luôn nhìn về cuộc sống theo hướng tích cực. Sẽ thật bất ngờ khi nhìn thấy những mẫu thiết kế có chút khỏe khoắn của phong cách thể thao mang hơi thở đường phố, bằng chứng là nhiều đôi giày bata ánh kim được đưa lên sàn diễn rất thơ dưới vóc dáng của một cô gái thị thành hiện đại.

thoitrang1

thoitrang2

Xuyên suốt cuộc hành trình, tông màu chủ đạo của bộ sưu tập thời trang Xuân hè 2016 lần này của thương hiệu Lea’s by Le Ha bao gồm hồng, xanh coban… là những mảng màu tươi sáng, mát mẻ, rất phù hợp với thời tiết dù nắng gắt oi bức hay tiết trời mát dịu vào ngày mưa đầu mùa. Với chất liệu chính là lụa, satin nhẹ và mỏng lồng vào hơi thở Lolita, Dream Girl đã cho thấy những góc độ rất khác của xu hướng thời trang.

thoitrang3 thoitrang4

Những chiếc áo oversize dáng dài, chiếc quần lửng ống rộng culottes, cái áo crop-top khoe eo thon thả hay kiểu quần short cạp cao với chi tiết nhún bèo ngay phần thắt lưng hòa trộn cùng kiểu mốt tóc bum bê ánh kim, màu son đỏ rực đi đôi theo bộ sưu tập lần này đã được nhà thiết kế ưu ái và cách điệu một cách hoàn toàn mới mẻ, thoát ra khỏi sự quen thuộc.
thoitrang5 thoitrang6

Mẫu áo oversized này cũng được dùng để làm suit thay thế cho những chiếc áo khoác gò bó và nhàm chán trước đây. Ngoài ra, Lê Hà đã thổi một làn gió mới tới bộ sưu tập lần này bằng những kiểu mốt pyjama, kiểu váy đầm thường được biến tấu lại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và nâng cao giá trị thời trang của những mẫu thiết kế này. Một nền tảng vững chắc sẽ giúp tồn tại, phát triển và thích nghi ở mọi nơi.

thoitrang7 thoitrang8

Nét đẹp đích thực của người phụ nữ Việt

Sứ mệnh xuyên suốt của BST là truyền tải thông điệp từ nhà thiết kế. NTK Huy Võ thể hiện rõ nét vẻ đẹp của Nam Phương Hoàng hậu và Madam Nhu Trần Lệ Xuân, hai biểu tượng tài trí xuất sắc. 

thoitrang9 thoitrang10

Đây là những gì mà xã hội thuộc thế kỷ hiểu và hướng tới, bỏ lại sau lưng những khái niệm và định kiến hoàn toàn trái ngược. Kiểu kỹ thuật cắt xéo vải trên nền vải lụa organza, vải chiffon ắt hẳn tạo ra hiệu ứng tốt khi làm nổi bật những đường nét của cơ thể.

thoitrang11 thoitrang12

Về màu sắc, dù còn ít những dấu vết của nền văn minh cổ xưa, nhưng vẫn tạo ra những bước đột phá để phù hợp với xu thế hiện đại như trắng đỏ, xanh da trời, xanh thiên thanh mà không hề tương phản, đối kháng lẫn nhau.

thoitrang13 thoitrang14

Cuộc sống sôi nổi vào ngày hè vùng nhiệt đới

Xita hâm nóng sàn diễn runway với những tên tuổi người mẫu hàng đầu như Thùy Trang, Hoàng Thùy, Hà Kino, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân và Minh Triệu… Các nàng mẫu bước đi với cách make-up cùng phấn vàng nhấn nhá chủ yếu vào đôi mắt và mái tóc dài buộc kiểu đuôi ngựa rất trẻ trung.

thoitrang15 thoitrang16 thoitrang17

Bạn sẽ tìm thấy hình ảnh quen thuộc của người phụ nữ vùng nhiệt đới đầy quyến rũ và tự tin trong những chiếc váy bodycon tôn lên đường cong cơ thể cùng những đường cắt xẻ mạnh mẽ, những đường cut-out táo bạo để lộ phần tấm lưng trần quyến rũ hay dáng đầm maxi tay phồng tha thướt, lồng thêm vào những cành cọ xanh mướt, các chú chim đầy sắc màu đủ mới mẻ, trẻ trung, phóng khoáng và hoang dã của cuộc sống kèm nhiều kiểu túi thiết kế bắt mắt.

thoitrang18 thoitrang19 thoitrang20

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất