Thời trang

Vbiz khó ai địch nổi độ lịch lãm, thời thượng khi diện vest của soái ca U40 Hứa Vĩ Văn

Hương Hoàng
Chia sẻ

Theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm, thời thượng, tài tử làng điện ảnh chưa bao giờ khiến các fan phải thất vọng bởi sự chỉn chu trong những bộ vest sang trọng mỗi lần xuất hiện.

Theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm, thời thượng chính vì thế vest luôn là lựa chọn hàng đầu của soái ca U4O Hứa Vĩ Văn trong hầu hết các sự kiện. Dù chỉ trung thành với kiểu thời trang quen thuộc này nhưng nam diễn viên vẫn đủ sức đốn gục hàng triệu trái tim fangirl bởi vẻ điển trai, phong độ hàng đầu làng giải trí.

Đồ vest nam được xem như biểu tượng tối thượng của nam giới giúp họ thể hiện sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin và phong độ và là một item không thể thiếu đối với những người đàn ông trưởng thành.

Phong cách đồ vest nam Two-Piece xanh navy (Navy Two-Piece Suit), đây là kiểu vest mà hầu hết nam giới nên có bởi tính đa năng và phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng.

Vẫn là vest xanh nhưng tông màu đậm hơn mang lại vẻ sang trọng, cuốn hút. Thay vì sử dụng nơ cài thì anh chàng sẽ thay bằng 1 chiếc cà vạt chấm bi màu nâu trang nhã vô cùng hài hòa.

Mặc dù vest đen thường bị nhận xét là khá đơn điệu và không mang tính thời thượng cao, tuy nhiên Hứa Vĩ Văn vẫn trông rất lịch lãm bởi thần thái đỉnh cao cùng vẻ điển trai khó cưỡng.

Dù chỉ trung thành với vest nhưng nam thần này lại luôn biết cách biến hóa linh hoạt từ kiểu dáng, màu sác cho tới chất liệu để mang tới sự mới mẻ, thời thượng và vô cùng cuốn hút.

Sự tinh tế trong thiết kế và sắc xám than trung tính của bộ vest tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt so với màu đen cổ điển hay sự trẻ trung của màu xanh navy.

Những phụ kiện không thể thiếu là khăn tay và đồng hồ chính là vũ khí giúp các quý ông thêm phần nam tính, sành điệu.

Ông bầu Hứa Vĩ Văn vô cùng điển trai, cuốn hút với bộ vest màu be phối cùng quần caro lạ mắt.

Rạng rỡ trong bộ vest xanh nổi bật.

Nghe thì có vẻ cứng ngắc và nghiêm túc, tuy nhiên khi ra khỏi môi trường làm việc, chiếc áo vest trang trọng này có thể nhanh chóng trở thành một item đại diện cho sự trẻ trung, cá tính bằng việc kết hợp với các kiểu quần jeans slim-fit, quần chinos ống cộc và những loại quần Âu sáng màu.

Dù là vest nhưng với màu sắc tươi sáng nam diễn viên vẫn rất trẻ trung, phóng khoáng khi kết hợp cùng áo thun trắng và mắt kính thời thượng.

Lãng tử, sành điệu.

Một chút cá tính, tá bạo với kiểu vest dạng jumpsuit độc đáo.

Bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển nhưng lại mang lại sự trẻ trung khi kết hợp cùng quần jean.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất