Thời trang

Váy xếp li - giúp bạn che đi mọi khuyết điểm của chân

Quang Nhựt
Chia sẻ

Váy xếp li bồng bềnh, nữ tính luôn được các chị em thi nhau diện dù nó đã là trend khá lâu. Nhưng luôn phải công nhận rằng, váy xếp li có rất nhiều lợi ích

Váy xếp li bồng bềnh, nữ tính luôn được các chị em thi nhau diện dù nó đã là trend khá lâu. Nhưng luôn phải công nhận rằng, váy xếp li có rất nhiều lợi ích từ việc mặc đẹp cho đến việc dấu đi những điểm không đẹp của chân mình.

Chiếc váy cực kì bánh bèo này nhưng lại không kén người mặc và có đến tận 7749 cách phối đồ cho chị em nhanh chóng mà không cần óhir suy nghĩ gì nhiều. Chỉ cần là chiếc chân váy rời thì phối đi cùng với chiếc áo thun trắng hay là những chiếc áo basic nhiêu đó cũng đủ hài hoà bộ trang phục đưa một hình ảnh xinh xắn trước mọi người rồi. Còn nếu là những chiếc váy bèo liền hoạ tiết hoa, chấm bi… chỉ cần phối cùng chiếc túi xách hay những phụ kiện nhẹ nhàng đi cùng đã tạo nên một tổng thể xinh đẹp cho chị em  Dẫu có bánh bèo đến đâu chỉ cần nhẹ nhàng mix khéo một vài chi tiết nhỏ thì đã có ngay một outfits xuống đường vừa nhanh vừa xinh cho những ngày hè nóng bức của Sài Gòn này bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất