Thời trang

Váy tiểu thư nhưng tóc lại bà già, bảo sao Hoa hậu Ngọc Châu không 'lép vế' trước Chi Pu, Ngọc Trinh cho được

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Vì quá tham lam, vừa muốn làm công chúa, vừa muốn làm nữ hoàng, nên Ngọc Châu bị dìm dáng nghiêm trọng chỉ vì chọn sai kiểu tóc khi mặc lại bộ cánh xuyên thấu ánh kim từng được 2 đàn chị Ngọc Trinh và Chi Pu ghi điểm trước đó.

Theo thông lệ thường thấy, sau khi đăng quang các Hoa hậu Việt thường chọn phong cách khá an toàn, hoặc lập lại hình ảnh của người khác bằng cách diện lại những thiết kế cũ. Và tân Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam Ngọc Châu cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Châu vô tình chọn lại thiết kế kiểu công chúa của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và ca sĩ Chi Pu. Những tưởng sẽ mang lại một kết cục hoàn hảo như 2 đàn chị trước đó. Song Ngọc Châu lại vô cùng nhạt nhòa, kém sắc vì mắc lỗi “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Một thiết kế có kiểu dáng công chúa, mang màu sắc pastel quá đỗi ngọt ngào thế nhưng chẳng hiểu sao Ngọc Châu lại không hề có được điều đó chỉ vì kiểu tóc lạc quẻ chẳng ăn nhập.

Đáng lẽ ra với bộ cánh này Ngọc Châu không nên chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa uốn xoăn bồng bềnh, vì nó không phù hợp. Hơn nữa cách makeup của cô cũng bị cho là khá lạc tông.

Dẫu biết ý đồ của Ngọc Châu khi để kiểu tóc này nhằm mang lại thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp. Nhưng hóa ra chỉ là “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Với kiểu tóc này tân Hoa hậu nên chọn một thiết kế đơn sắc, kiểu dáng đơn giản, ôm sát body thì cục diện sẽ khác.

Một bộ cánh bồng bềnh, một kiểu tóc che trọn cả bờ vai, cùng chiếc vương miện trên đầu, tất cả tạo cảm giác khá nặng nề. Chiếc cổ cũng vì thế bị ngắn hẳn, trông như 1 chiếc cổ rụt, vô cùng nhạt nhòa, kém thu hút.

Trái ngược hoàn toàn với tân Hoa hậu Ngọc Châu, Tham dự đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018) diễn ra tại Hàn Quốc chỉ hai ngày trước đó, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm thu hút ống kính phóng viên trong mẫu đầm hồng công chúa.

Bộ cánh giúp người đẹp khoe nhan sắc trong trẻo. Vốn yêu thích sự nữ tính, lộng lẫy nên Ngọc Trinh tạo điểm nhấn bằng cách thêm phần vạt áo dài quét cả đất. Nếu đã chọn một chiếc váy công chúa như thế này thì đừng quên tạo một kiểu tóc hài hòa như Ngọc Trinh.

Một mái tóc búi rối, cùng phong cách trang điểm “thương hiệu” của mình, Ngọc trinh một lần nữa dễ dàng thâu tóm mọi ánh nhìn.

Ít ai ngờ rằng, Chi Pu đã từng diện mẫu váy này tại thảm đỏ đêm nhạc V Heartbeat Live Opening Show đầu tháng 7 trước đó. “Đụng hàng” với đàn chị nhưng nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối khi hóa thân thành công chúa nhỏ.

Giọng ca “Từ hôm nay” tinh tế từ cách chọn layout trang điểm đến tiết chế phụ kiện hài hòa với bộ váy vốn được đính kết cầu kì.

Chỉ khác ở chỗ, bộ váy của Ngọc Trinh thì NTK phối thêm chi tiết cánh tiên tăng phần thướt tha còn Chi Pu lại giản lược đi.

Bộ 3 người đẹp đều sở hữu sắc vóc nổi bật, nhưng xem ra Ngọc Châu không có gì ấn tượng, để thua xa 2 đàn chị Ngọc Trinh và Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất