Thời trang

Váy pha lê của Lưu Ngọc Kim Khanh có gì mà tới 4 phiên bản?

Trang Thị
Chia sẻ

Một chiếc váy có tới 4 phiên bản được mặc bởi 4 người khác nhau. Ở phiên bản nào, nó cũng khiến các tín đồ thời trang thích thú bởi sự lộng lẫy đến lạ kỳ.

Đa phần một thiết kế được nhiều người mặc lại đều giữ nguyên bản gốc, nhưng chiếc váy pha lê trứ danh của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh đã có sự đổi mới, sáng tạo hơn khiến người ta nhìn hoài không chán. Đặc biệt với 3 không gian xuất hiện khác nhau, được 3 người đẹp mặc và độ dài ngắn khác nhau cũng như mix&match với những phụ kiện khác nhau… chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến chiếc váy pha lê trở nên hoàn toàn mới.

Lần thứ nhất, khi xuất hiện trên tạp chí Đẹp, bản gốc của chiếc váy pha lê có dáng ngắn như bodysuit và những hạt đá được đính kết thưa hơn tạo nhiều khoảng trống trong suốt khoe được đường cong cơ thể cho mẫu. Bản original Kim Khanh làm năm 2012, tất cả là pha lê cỡ đại cùng các hình dạng kỉ hà: tròn, vuông, chữ nhật thì phiên bản dài tập trung vào hình giọt nước.

phale

Phiên bản thứ nhất của đầm pha lê.

Lần thứ 2, khi á hậu Phương Lê diện tại thảm đỏ Đêm hội chân dài 10. Thiết kế hoàn toàn khác so với bản gốc. Nếu ý tưởng thiết kế bản original tập trung vào sự thuần khiết và sắc nhọn mạnh mẽ, thì phiên bản mới là sự kết hợp và đổi mới từ đá chuyển dần xuống các mảng pha lê. Thể hiện cho sự nữ quyền, toả sáng nhưng vẫn mong manh của người phụ nữ.

thamdo-96

Phiên bản thứ hai được mặc bởi á hậu Phương Lê.

toctien (7)

Thiết kế giúp cô tỏa sáng không thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào tại thảm đỏ Đêm hội chân dài 10.

toctien (8)

Lần thứ 3, chiếc váy được diện bởi ca sĩ Tóc Tiên khi cô ghi hình cho The Face. Tuy chưa phát sóng nhưng một số hình ảnh được phát tán trên mạng khiến người hâm mộ ngóng chờ không yên. Được “mẹ đẻ” của chiếc váy tiết lộ, với phiên bản này, chiếc váy vẫn được giữ nguyên phần xẻ tà nhưng thay vì xẻ thẳng như thiết kế Phương Lê từng mặc, vạt váy của Tóc Tiên được cải biên với vạt chéo sexy hơn. Mái tóc ngắn hiện đại với màu bạch kim của Tóc Tiên càng hợp rơ cùng chiếc váy.

toctien (6)

Cận cảnh những hạt pha lê được đính kết theo thứ tự trên chiếc váy Tóc Tiên mặc ghi hình cho The Face.

Lần xuất hiện gần đây nhất, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong một đêm diễn với chiếc váy pha lê đầy kiêu hãnh. Không thay đổi về phom dáng nhưng cách mix hoàn toàn khác so với những phiên bản trước được diện bởi các mỹ nhân khác. Cô khiến set đồ hoàn thiện hơn khi mix thêm hoa tai đá và nhẫn kim cương. Một đôi giày cao gót cùng tông màu tạo nên sự hoàn hảo đúng nghĩa.

hoquynhhuong

Theo như chia sẻ từ NTK, các phiên bản gồm 1500 viên đá - 370 viên pha lê cỡ đại, nặng gần 10kg, hoàn thành bởi 5 nhân viên trong 100 giờ làm để tạo nên chiếc đầm đặc biệt.Thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh là kết hợp của những hạt pha lê và cũng chính những hạt pha lê đó đã khiến 4 phiên bản đều đẹp theo cách riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất