Thời trang

Bất ngờ khi váy cưới của Bảo Thy tinh tế giống của Công nương Anh Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Hình ảnh Bảo Thy khoe sắc trong các thiết kế váy cưới trước thềm đám cưới diễn ra đã nhanh chóng được cư dân mạng nhận ra có những điểm đặc biệt giống hao hao với bộ váy cưới của Công nương Kate Middleton.

Trước thềm đám cưới diễn ra, Bảo Thy đã mãn nhãn khán giả hâm mộ trong nhiều thiết kế váy cưới khác nhau trong một bộ hình cưới chụp cùng anh chồng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã phát hiện trong một trong ba bộ váy cưới mà nữ ca sĩ mặc có thiết kế hao hao y chang chiếc váy cưới ren của Công nương Anh Kate Middleton.

Bộ váy cưới đầu tiên theo style công chúa vải voan mong manh

Đến với bộ váy thứ hai, ” Công chúa bong bóng” quyến rũ trong kiểu váy ôm trọn thân hình, khoe vòng 1 căng đầy kết hợp với áo choàng ren tạo nên điểm nhấn.

Chính thiết kế voan ren dáng đuôi cá ôm sát giúp tôn trọn đường cong hình thể của nàng ca sĩ Vbiz

Và đây thiết kế này được khán giả nhận định là giống kiểu váy cưới của Công nương Anh Kate Midleton . Bộ váy này theo hướng quý tộc, sang trọng và thanh lịch . Thiết kế cổ V gợi cảm nhưng không quá hở hang mà cực kì kín đáo

Thậm chí fans cho rằng trong ba bộ váy đây là thiết kế hợp với Bảo Thy nhất nhìn cô trông như một bà hoàng xinh đẹp, rực rỡ theo một cách rất riêng

Công nương Kate Middleton của Hoàng gia Anh tổ chức đám cưới với Hoàng tử William vào ngày 29/4/2011. Thậm chí trong suốt 2 năm 2011 và 2012, váy cưới của cô là thiết kế được yêu thích nhất trên thế giới được làm ra bởi nhà thiết kế Sarah Burton của Alexander McQueen. Cho đến hiện nay , đây vẫn là một mẫu váy cổ điển, sang trọng và tinh tế làm toát lên vẻ đẹp kiêu kì của Công nương. Đó là lí do tại sao khi thấy mẫu váy cưới của Bảo Thy, cư dân mạng thấy ra những sự trùng hợp chi tiết ren cho đến kiểu dáng phần thân áo của váy cưới.

Váy may bằng vải satin trắng đính ren do nhà thiết kế danh tiếng Sarah Burton của thương hiệu Alexander McQueen thiết kế cho Công nương Kate Middleton

Váy cưới của Nữ công tước Cambridge là một thiết kế hoàn hảo tôn ưu điểm cho cô dâu xinh đẹp, với tay dài, cổ đắp ren kín đáo đã che được phần ngực cùng cổ kiểu chữ V lại làm tôn nét quyến rũ mà sang trọng của cô.

Phần đuôi dài 2m7 của bộ váy của Kate trong ngày trọng đại

Được biết, chiếc váy sắc ren ngọt ngào, cổ điển kín đáo có giá 250.000 bảng Anh (tương đương với hơn 8 tỷ đồng Việt Nam). Kiểu váy của Kate được trưng bày tại tại cung điện Buckingham ( Anh).

Có thể thấy nét tương đồng trong váy cưới của Bảo Thy và Công nương Kate với đường nét thiết kế tuyệt đẹp. Một phong cách cổ điển, lãng mạn đậm chất quý tộc không bao giờ lỗi thời, đầy thanh lịch, cổ chữ V gợi cảm mà kín đáo, sắc ren ngọt ngào,

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất