Thời trang

Trước váy Mai Phương, hàng loạt thiết kế được bán đấu giá, mẹ chồng Hà Tăng gây tốn giấy mực

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dù là mục đích gì đi chăng nữa những thiết kế được mang ra bán đấu giá đều mang một thông điệp ý nghĩa, mang lại giá trị nhân văn cho người mua lẫn người bán.

Sau khi Mai Phương qua đời, NTK Đức Vincie thông báo sẽ bán đấu giá chiếc váy cố nghệ sĩ từng mặc và dành toàn bộ số tiền để hỗ trợ thêm cho bé Lavie - cô con gái 7 tuổi của Mai Phương.

Giá khởi điểm mà Đức Vincie đưa ra là 5,5 triệu đồng. Với mong muốn thu được số tiền cao hơn, cha đẻ chiếc váy cho biết sẽ kêu gọi đấu giá trong 1 tuần. Anh sẽ chốt giá vào 20h ngày 8/4. Sau khi công khai thông tin đấu giá bộ váy trên trang cá nhân, đến giờ đã có người trả giá 14 triệu đồng.

Hình ảnh kỉ niệm của Mai Phương trong lần hiếm hoi làm người mẫu với chiếc váy được mang ra bán đấu giá. Hy vọng với mục đích nhân văn, chiếc váy sẽ được mua với mức giá cao nhất để trao tặng cho con gái Mai Phương.

Trước chiếc váy của Mai Phương, đã từng có rất nhiều thiết kế khác được bán đấu giá nhằm mục đích từ thiện có, quảng bá thời trang Việt có, tặng làm quà đàn em cũng có.

Trong show diễn thời trang Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải diễn ra năm 2016, Mẹ chồng Hà Tăng - cựu diễn viên Thủy Tiên quyết định chi hơn 400 trăm triệu đồng để mua bộ đầm mà Hoa hậu Pháp trình diễn rồi tặng lại cho người đẹp 23 tuổi. Thiết kế do Hoa hậu Pháp thể hiện được rao bán vào phút cuối chương trình. Trước đó, cuộc đấu giá khá gay cấn khi nhiều doanh nhân muốn sở hữu bộ váy này. Song, diễn viên 'Vị đắng tình yêu” đã chi trả vượt trội.

Diễn viên Thủy Tiên chi 20.000 USD mua váy tặng Hoa hậu Pháp.

Nữ diễn viên “Vị đắng tình yêu” mua thiết kế của Hoàng Hải để tặng Á hậu Hoàn vũ với mong muốn cô sẽ quảng bá sản phẩm thời trang Việt ra thế giới.

Trang phục của Phạm Hương được bán đấu giá với mức khởi điểm là 1.000 USD. Ca sĩ Hồng Nhung chi 7.000 USD để có được bộ váy đính kết tinh tế này.

Bộ váy của Kỳ Duyên được mua lại bởi một doanh nhân với mức giá là 7.000 USD.

Hoa hậu Ngô Thu Trang mua lại trang phục của Hoàng Thùy với giá 2.000 USD.

Thiết kế do Lệ Quyên trình diễn được mua lại với mức giá 3.100 USD.

Ca sĩ Thu Phương kêu gọi các mạnh thường quân mua lại trang phục của mình. Một nữ doanh nhân mua lại bộ cánh với giá 3.500 USD.

Trong một show triển lãm áo dài, Lý Nhã Kỳ đã mạnh dạn chi trả 300 triệu đồng mua lại chiếc áo dài đen mà Á hậu Trương Thị May mặc để tặng đàn em là Hoa hậu Ngân Anh. Cô nhắn nhủ tới người được tặng rằng: “Kỳ là Kỳ mua thật luôn, chứ không mua giả và Lý Nhã Kỳ xin đấu chiếc áo dài giá 300 triệu tặng tân Hoa hậu mặc cho nó quyền lực”.

Trong chương trình “Gala 11 năm Trái tim cho em”, bộ ba cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã mang đến chiếc áo có chữ ký của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U22 Việt Nam, những người đoạt huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Số tiền thu được từ chiếc áo bán đấu giá sẽ mang đến cơ hội phẫu thuật cho các trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chiếc áo có chữ ký của huấn luyện viên Park và các học trò.

Trong chương trình Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân, Hà Tăng gây chú ý khi lần đầu tiên sải bước trên sàn cat walk cùng một bộ váy trắng vừa quý phái vừa quyến rũ. Và ngọc nữ của showbiz Việt cũng đứng lại sân khấu để bán đấu giá chiếc váy mình đang mặc trên người. 7.500 USD (hơn 158 triệu đồng) là mức giá cao nhất các doanh nhân trả để mua lại chiếc váy này.

Ngọc Quyên trong trang phục áo dài xưa và hóa thân thành Nam phương Hoàng Hậu đã khiến các mạnh thường quân choáng ngợp và bỏ ra đến 160 triệu đồng để sở hữu chiếc áo dài đặc biệt này.

Trong một chương trình từ thiện của người em thân thiết Ngô Thanh Vân, Mr.Đàm tiếp tục “hi sinh” một món đồ yêu quý của mình để làm vật phẩm đấu giá. Đó là một chiếc áo nằm trong một bộ sưu tập khá xa xỉ của NTK Đỗ Mạnh Cường và nó đã được trả đến 15.000 USD ( hơn 315 triệu đồng) để mua lại từ Đàm Vĩnh Hưng.

Trương Thị May hi sinh cả bộ trang sức bằng vàng quý giá để gây quỹ cho chương trình từ thiện Hiểu về trái tim. Bộ trang sức có giá khởi điểm 450 triệu đồng và cuối cùng đã được một nữ doanh nhân mua lại với giá 880 triệu đồng.

Không phải váy áo, trong buổi đấu giá của Miss World 2012, đại diện Việt Nam là Á hậu Hoàng My đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện với chiếc tù và bộ tộc K'Ho do tù trưởng K'Tham chính tay làm đã được đấu giá với mức giá khá cao 100.000 nhân dân tệ (hơn 345 triệu đồng). Đây là 1 trong 12 vật phẩm được trả giá cao nhất trong đêm gala dinner của Miss World 2012.

Số tiền bán đấu giá sẽ được đại diện Việt trao tặng cho tổ chức Miss World làm từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất