Thời trang

Váy của Hà Hồ: Khán giả chê sexy quá mức, chuyên gia tấm tắc khen

Chia sẻ

Xuất hiện tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 với vị trí giám khảo, Hà Hồ diện chiếc váy xuyên thấu hết sức sexy và nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Tối 27/12, Hà Hồ trở thành tâm điểm của thảm đỏ Siêu mẫu 2015 khi xuất hiện với váy dài xuyên thấu, ôm dáng và được đính đá lấp lánh. Thiết kế của Lý Quí Khánh giúp người đẹp phô diễn hết đường cong cơ thể quyến rũ song phần đính đá chỗ kín, chỗ hở ở những vị trí nhạy cảm, khiến trang phục thu hút sự chú ý lẫn tranh cãi từ người nhìn.

Nhiều người nhận xét bộ cánh rất sexy, phù hợp với vóc dáng của Hà Hồ, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng trang phục hở hang quá mức, nhất là khi nữ ca sĩ tham gia một chương trình phát sóng truyền hình.

Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng nhận thấy trang phục của mình sexy hơn mức bình thường sau khi xuất hiện ở thảm đỏ. Chính vì thế, cô hạn chế di chuyển khi lên sóng truyền hình, chỉ để máy quay ghi lại phần thân trên khá ổn. Ngay cả khi lên trao giải, cô cũng quyết định chọn bộ trang phục diễn. 

Bộ cánh của Hà Hồ có đến mức phản cảm và đáng bị phạt như Hương Tràm, Angela Phương Trinh…? Cùng xem qua một số ý kiến của những người trong giới thời trang. 

NTK kiêm stylist Hà Nhật Tiến chia sẻ những dòng cảm nhận: “Tôi thấy đây là một thiết kế đẹp. Một thiết kế đẹp là phải tôn lên dáng vóc của người mặc nó và bộ trang phục này có đầy đủ các yếu tố đó. Càng đẹp hơn khi người mặc là Hồ Ngọc Hà. Cá nhân tôi thấy trang phục không có gì gây phản cảm. Nhấn chỗ cần nhấn, che chỗ cần che, sự đính kết những viên ngọc trai hoàn toàn hợp lý tạo độ tinh khiết, độ sâu vừa phải cho tổng thể bộ đầm. Hà Hồ là người văn minh và NTK làm ra bộ đầm này đủ thông minh để không đi ngược lại sự phản cảm”.

sieumau

Chiếc váy gây tranh cãi nên phạt hay không của Hà Hồ tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

hahosexy

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ về chiếc váy gây tranh luận của Hà Hồ.

Stylist Lê Minh Ngọc không ngại bày tỏ quan điểm: “Lấy nhiều bộ phản cảm trước đây để so sánh với bộ trang phục này thì thật khập khiễng. Bởi nếu đặt các bộ cạnh nhau chúng ta có thể thấy rõ được sự chỉn chu và tinh tế (cách chọn trang phục đồ lót đi kèm) trong bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà. Bộ trang phục vẫn giữ được nét kín đáo nhưng phô diễn được các ưu điểm trên cơ thể của Hà”.

Trong khi đó, stylist Pông Chuẩn chỉ trả lời ngắn gọn: “Quá đẹp là việc của Hà còn phạt hay không là chuyện của Sở”. 

IMG_8995

Hà Hồ rất nhạy bén và tinh ý khi hiểu ra chiếc váy ren xuyên thấu của NTK Lý Quí Khánh không phù hợp khi lên sóng truyền hình trực tiếp nên cô diện nguyên chiếc váy khi biểu diễn để trao giải vàng Siêu mẫu cho Khả Trang.

DSC_5304

Và khi ngồi vị trí ghế nóng cũng chỉ nhìn thấy phần thân trên khá an toàn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất