Thời trang

Váy 'bên mất bên còn' của Minh Tú thực sự đang là hot trend đó các nàng

Nhã Phong
Chia sẻ

Xuất hiện tại tập 6 The Face, HLV Minh Tú một lần nữa khiến fan "bấn loạn" bởi cách khoe body tinh tế trong trang phục bất đối xứng khá độc đáo của nhà mốt Chung Thanh Phong.

Trong thử thách thứ 2 của tập 6 The Face, Minh Tú “chơi trội” hơn hội chị em khi diện trang phục vô cùng độc đáo và sexy hết nấc. Nói rõ hơn về trang phục này, người nhìn có thể tưởng tượng ra được sự kết nối của 2 loại trang phục được ghép lại tạo nên chiếc váy hoàn chỉnh. Nếu một bên mềm mại, nữ tính với đầm dây mỏng cùng chất liệu vải kim loại, thì nửa còn lại mang hơi hướng menswear nam tính đầy mạnh mẽ. Đây cũng chính là ý nghĩa sâu xa mà nhà thiết kế muốn gửi gắm vào trong trang phục của mình: mỗi người phụ nữ luôn có 2 tính cách trong con người, khi dịu dàng lúc lại quyết đoán- điều mà huấn luyện viên Minh Tú đang thể hiện rất tốt trong “cuộc chiến” Gương mặt thương hiệu ngày càng khốc liệt hơn.

Minh Tú vô cùng cuốn hút trong thử thách bàn tiệc với trang phục bất đối xứng.

Sự liên kết của bộ đồ được thể hiện qua thắt lưng chít eo tạo nên điểm nhấn thú vị cho vòng 2 săn chắc của cô nàng.

Nếu nhìn ở góc nghiêng, nhiều người tưởng chừng như Minh Tú đang diện một chiếc váy 2 dây đầy nữ tính.

Trang phục bất đối xứng được rất nhiều sao Việt lăng xê trước đó nhưng đa số đều thể hiện qua màu sắc còn Minh Tú đã đi một bước dài hơn khi thiết kế của cô có sự đối lập về phom dáng. Nét hài hòa trong cách lắp ráp và chọn màu đối lập khiến trang phục không khiến người đối diện phải phân tâm hay thiên vị góc nhìn về nửa nào. Được biết, đây cũng chính là một trong nhiều mẫu trang phục nằm trong BST mới nhất của Chung Thanh Phong được ra mắt giới mộ điệu trong thời gian tới. Còn về phía NTK, anh khẳng định huấn luyện viên Minh Tú sẽ luôn là người đầu tiên được “khui” mới các thiết kế của anh không chỉ giờ mà cả trong tương lai.

Minh Tú trong thiết kế của Chung Thanh Phong.

Chiêm ngưỡng rõ hơn thiết kế của Minh Tú trong thử thách bàn tiệc tại tập 6 The Face.

Có thể nói Kelbin Lei là tín đồ thời trang tiên phong cho xu hướng này.

Bảo Thy chọn trang phục bất đối xứng với style menswear.

Tóc Tiên xinh đẹp, cá tính với kiểu áo “một mất một còn”.

Tiêu Châu Như Quỳnh từng mặc thiết kế bất đối xứng trước đó trong trang phục jumpsuit với 2 gam màu đen trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất