Thời trang

Váy ánh kim đẹp nhất lịch sử Miss Universe của H'Hen Niê bị Hoa hậu Thái Lan 'sao chép'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên H'hen Niê bị Hoa hậu nước bạn vay mượn ý tưởng trang phục dạ hội.

Cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan vừa khởi tranh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Trong sự kiện ra mắt với truyền thông, 77 thí sinh đại diện cho 77 tỉnh thành đã có màn khoe sắc sôi nổi trong các thiết kế dạ hội đẹp mắt.

Tuy nhiên một thí sinh đã bị phát hiện mặc vái nhái của H'Hhen Niê.

Từ đường nét, kiểu dáng cho tới chất liệu dường như được học hỏi từ thiết kế của top 5 Miss Universe.

H'Hen Niê nổi bật trên sân khấu Miss Universe 2018 trong một thiết kế ánh bạc kim gợi cảm.

Thiết kế trên đã khắc phục được nhược điểm vai nhỏ của H'Hen Niê, đồng thời khoe triệt để lợi thế của chân dài Đắk Lắk, giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

Thiết kế được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn nằm trong top 10 trang phục dạ hội ánh bạc đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

Ở lần trước đó, H'hen Niê bị thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sao chép trắng trợn. Tuy nhiên kiểu dáng và chất liệu thì chênh nhau một trời một vực.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan được tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm đại diện nước này đến với đấu trường Miss Grand International.

Để có mặt vào vòng chung kết, các thí sinh phải chiến thắng cuộc thi cấp tỉnh. Hiện có 77 thí sinh đại diện cho 77 tỉnh thành của Thái Lan cùng nhau tranh tài.

Tuy là một cuộc thi “non trẻ” nhưng quy mô tổ chức khá bài bản, chuyên nghiệp. Theo fan sắc đẹp, hiện đây là cuộc thi cấp quốc gia quy mô nhất hiện nay.

Cuộc thi được chú trọng ở khâu truyền thông. Hầu hết các phần thi nhỏ, các hoạt động bên lề đều được ban tổ chức chú trọng đưa hình ảnh tới gần khán giả thông qua hình thức livestream, phỏng vấn…

Mỗi năm, cuộc thi đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả thông qua màn giới thiệu “độc nhất vô nhị” của các thí sinh. Đây là “đặc sản” không thể nhầm lẫn với các cuộc thi khác.

Đều đặc biệt, 77 thí sinh đều sở hữu mỗi người một vương miện cấp tỉnh để mang tới cuộc thi.

Về nhan sắc, phần lớn các thí sinh đều can thiệp dao kéo.

Năm nay tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan sẽ sở hữu chiếc vương miện mới toanh từ ban tổ chức. Theo chu kỳ, cứ 3 năm sẽ có một vương miện mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất