Thời trang

Váy 3D đình đám của Moschino được Ngọc Trinh diện với bản chuyển thể 2D một cách ngoạn mục?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Mới đây cộng đồng mạng đã tìm ra sự giống nhau ở thiết kế có chi tiết 3D từ hiện vật của NTK Jeremy Scott và chiếc đầm Ngọc Trinh diện với họa tiết tương tự được in lên chất liệu vải độc đáo.

Tại tuần lễ thời trang Milan, nhà thiết kế Jeremy Scott thuộc thương hiệu Moschino đã mang tới cho người xem sự sáng tạo vô biên, vượt bậc về thời trang. Trong tổng số 59 trang phục của BST Thu Đông đó, phải kể đến thiết kế váy đen với khung đèn chùm được người mẫu diện lên cả sàn runway táo bạo. Ngoài chi tiết đặc biệt đó, chân váy với cách xử lý đốt cháy tạo ra những đường viền cố ý “nham nhở” một cách chân thực nhất đã giúp anh thể hiện tốt thông điệp muốn gửi đến.

c-6

Người mẫu trình diễn thiết kế đeo nguyên chùm đèn lồng lên sàn diễn.

Với những điểm độc đáo từ thiết kế này, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp rất lớn từ thiết kế của Ngọc Trinh mới diện trong một sự kiện khai trương store thời trang của NTK Đỗ Long.

c-5

Sự lộng lẫy của họa tiết đèn chùm khiến giới mộ điệu liên tưởng ngay đến thiết kế đình đám của Jeremy Scott.

Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc đèn chùm bản hiện vật và họa tiết được in trên thiết kế của Ngọc Trinh có sự khác biệt về form dáng nhưng cùng tone trắng nổi bật trên nền vải màu đen. Nếu trang phục của nữ hoàng nội y được làm từ chất liệu nhung hot trend thì thiết kế của Moschino được làm từ lụa bóng mềm mại. Nhìn tổng thể có lẽ 2 thiết kế là giống nhau nhưng xét kỹ từng góc độ thì có sự khác biệt lớn.

c-1

Ngọc Trinh sang trọng trong thiết kế của Đỗ Long.

c-2

Chiếc đèn chùm của Ngọc Trinh được đính từ những viên đá pha lê quý một cách tỉ mỉ.

c-3

c-4

Theo bạn 2 thiết kế giống nhau bao nhiêu %? Thực hiện bài vote now thể hiện quan điểm của bạn:

Một số thiết kế khác của Moschino trong BST Thu Đông mới ra mắt giới mộ điệu thời gian qua:

q-1 q-2 q-3 q-4 q-5

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất