Đẹp

Vào phòng đo hình thể Siêu mẫu VN: Thí sinh tự tin diện bikini khoe eo 'con kiến'

Đạt Phi - Phi Long
Chia sẻ

Trong vòng đo hình thể, dàn "nam thanh, nữ tú" triển vọng của Siêu mẫu Việt Nam 2018 đồng loạt khoe vóc dáng săn chắc, hình thể nóng bỏng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Sáng 25/03, vòng casting của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM). Buổi tuyển chọn thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh.

Các thí sinh tham gia casting phải trải qua nhiều phần thi như đo nhân trắc học, đo hình thể, trình diễn catwalk trước ban giám khảo. Tại phòng đo hình thể, các người mẫu diện áo tắm, để ban tổ chức lấy số đo, cân nặng,… Đa số các chàng trai, cô gái đến tham gia casting đều thể hiện sự tự tin khi đứng trước ống kính ghi hình, đồng thời khá chuyên nghiệp khi được lấy số đo từ các chuyên gia.

Mai Anh thu hút với bộ bikini cam nổi bật. Với số đo 3 vòng chuẩn 88-66-95, cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh triển vọng của mùa thi năm nay.

Thu Hiền từng là học trò của HLV Lan Khuê, cô nàng sinh năm 1995, sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao nổi bật.

Trần Thị My khoe vóc dáng với bộ bikini tông xanh biển trẻ trung, cô đã cải thiện hình thể để đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018. Số đo hiện tại của chân dài là 78-56-84.

Võ Đông Hạ cao 1m76, hiện đang là người mẫu tự do, cô sở hữu số đo 85-62-92.

Nguyễn Kim Phụng sinh năm 1993, có chiều cao 1m73, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Triệu Vĩnh Kiến là thí sinh nam nổi bật của vòng thi online. Từng có kinh nghiệm làm mẫu trước đó, anh sở hữu chiều cao 1m85 cùng số đo 100-84-94.

Lê Thiên Ngọc cao 1m80, sinh năm 1996, anh sở hữu cơ thể săn chắc cùng cơ bụng sáu múi.

Tấn Quân cao 1m84, anh từng sải bước trên các sàn diễn trong nước, nam thí sinh có hình thể rắn rỏi cùng gương mặt ấn tượng. Số đo hiện nay của anh là 97-75-99.

Trịnh Văn Bảo đến từ Hải Phòng là một người mẫu tự do kiêm huấn luyện viên thể hình, nên không có gì lạ khi anh sở hữu hình thể vạm vỡ cùng cơ bụng sáu múi. Bên cạnh đó với chiều cao 1m84, anh hứa hẹn sẽ trở thành một thí sinh triển vọng của mùa thi năm nay.

Thí sinh Thanh Phong sinh năm 1992, có kinh nghiệm làm mẫu và hiện là nhân viên kinh doanh.

Giám khảo chấm điểm vòng casting khu vực phía Nam gồm (từ trái qua): Siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Lan Khuê, chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự, nhà báo Phát Lê (đại diện tạp chí điện tử Saostar.vn) và chuyên gia Phúc Nguyễn.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi - Phi Long

Tin mới nhất