Thời trang

Vân Hugo trẻ trung với trang phục mùa hè đậm chất nhiệt đới

Nhã Phong
Chia sẻ

Với mong muốn thường xuyên làm mới hình ảnh, không bó buộc bản thân trong những phong cách quen thuộc như quý cô văn phòng thanh lịch hay tiểu thư dạ hội kiêu sa, MC Vân Hugo "lột xác" khi hoá thành cô nàng nhiệt đới tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

BST “Tropcial Girls” dường như chiều lòng được mọi tín đồ thời trang, từ người phụ nữ hiện đại, cá tính đến dịu dàng. Bên cạnh phom dáng cơ bản như đầm suông, áo sơ mi, quần lửng, hai nhà thiết kế không quên thể hiện sự sáng tạo trên những mẫu crop-top lệch vai sành điệu hay chân váy vạt đắp độc đáo, đồng thời áp dụng xu hướng bèo nhún nhẹ nhàng, khiến mỗi bước chân thêm uyển chuyển.

Dựa trên ý tưởng về khu vườn nhiệt đới với cỏ cây, hoa lá cùng các sinh vật nhỏ xinh, hai NTK khéo léo nhấn nhá hoạ tiết hoa nhí, trái dứa, những chú ong, chuồn chuồn, bọ rùa qua kỹ thuật in, thêu, đính sequin tinh tế, tạo nên loạt sản phẩm ấn tượng, đậm tinh thần mùa hè nhiệt đới dành cho phái đẹp.

Bảng màu chủ đạo gồm các tông xanh, đỏ, vàng, đen, mang tới sự tương phản, rực rỡ cho BST.

Đặc biệt, chất liệu lụa pha sợi tổng hợp được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp trang phục thoáng mát, không nhăn và có tính thẩm mỹ cao

Những trang phục đơn giản nhưng có phom dáng thoải mái cho các nàng tung tẩy vào hè này.

Riêng về Vân Hugo, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, “gái một con” cho biết, cô chuẩn bị nhận làm MC cho một gameshow mới, đồng thời tham gia dự án y tế cộng đồng để giúp mọi người nâng cao nhận thức về bệnh nhược thị và xơ thanh quản. Đây cũng là hai căn bệnh mà Vân Hugo mắc phải. Diễn viên phim “Hoa nở trái mùa” tâm sự, bệnh nhược thị của cô không thể chữa khỏi, nhưng với bệnh xơ thanh quản thì cô phải thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ họng. Cô đã hạn chế nói trong nửa năm qua, kiêng uống nước lạnh, luôn giữ ấm cổ họng trong mùa đông. “Ai cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên tự mỗi người phải có phương pháp chăm sóc bản thân. Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng tôi cố gắng sắp xếp lịch làm việc hợp lý nhằm giữ sức khỏe, đồng thời tinh thần luôn lạc quan, yêu đời. Khi nào bác sĩ chỉ định mổ để chữa xơ thanh quản thì tôi sẽ nghe theo lời khuyên của họ”, Vân Hugo chia sẻ.

Những gam màu tươi trẻ giúp bà mẹ một con trẻ trung và không kém phần quyến rũ.

Mặc đẹp cũng là một trong những yếu tố giúp nữ MC cải thiện sức khỏe, phấn chấn và yêu cuộc đời hơn.

Trong concept thực hiện bộ hình, Vân Hugo được chọn layout make up style Hàn vô cùng nữ tính và điệu đà - đây cũng là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Bạn có thích phong cách này của Vân Hugo?

Ở tuổi 32, nữ MC chưa có ý định đi thêm bước nữa bởi cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai. Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với thời son rỗi.

Camera: Vũ Hồng Thắng

Stylist: Mega Blonde

Model: Mc Vân Hugo

Director: Vũ Quang Chính

Designer: Hà Minh Phúc - Ly Eva

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất