Thời trang

Valentine trắng - F.A lên ngôi!

T.H
Chia sẻ

Với các cặp đôi yêu nhau, cả năm có rất nhiều ngày đặc biệt để hẹn hò, còn với dân tình F.A (độc thân quyến rũ) thì những ngày như thế là dịp để ăn mừng, "tôn vinh" sự "ế bền vững" của mình. Mùa Valentine trắng 14.3 năm nay không là ngoại lệ.

F.A là một xu thế

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ bộ ảnh “500 anh em” F.A công kích lại câu hỏi “Vì sao chưa có người yêu?” gây sốt trên mạng xã hội. Cô bạn điềm tĩnh đã trả lời: “Người yêu tương lai của tôi không vội, sao tôi phải vội”. Hay anh bạn điển trai đáp: “Vì con trai đẹp trai, tài giỏi như tôi đều độc thân hết. Tôi nhắc lại, là đẹp trai, tài giỏi, đều độc thân”

Rõ ràng, ế không phải là vấn đề, ế là xu thế! Ế thì không sợ chọn nhầm người dở tệ để ê chề mà rơi lệ. Và quan trọng hơn, ế là phong cách của người tinh tế, thích nhâm nhi cà phê và nghịch “dế”.

“Ế là phong cách của người tinh tế, thích nhâm nhi cà phê và nghịch “dế”.

Vậy mùa Valentine trắng này, các thành viên hội ế có bí quyết gì để giữ vững tư thế “ngẩng cao đầu”, độc thân vui tính và quyến rũ?

Đằng sau sự “ế” luôn có một trợ thủ

Ngày lễ, các F.A nên hạn chế ra đường vì đông đúc và tràn ngập những cặp đôi yêu nhau. Chúng ta nên nhẹ nhàng ở nhà tự tìm vui bằng cách nghe nhạc thư giãn, lên mạng tìm công thức nấu ăn ngon, “cày” những series phim Âu - Á không hồi kết, selfie ảo diệu xóa phông “mù mịt” và đăng Facebook cùng caption “sô-đíp” để thả thính. Tất cả những niềm vui này “bỗng chốc thu bé lại vừa bằng” một chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime.

“Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một… chú dế”.

Với màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD, trên tấm nền PLS LCD, những bộ phim xuất sắc như “Tam sinh tham thế, thập lý đào hoa” hay “Sếp Kim” được thể hiện hoàn hảo, với những góc nhìn “đẹp không điểm chết”. Ngoài ra, thiết kế loa ngoài đặt ở cạnh phải giúp cho các F.A cầm cả diều dọc lẫn chiều ngang vẫn không bị che. Quá tuyệt vời để luyện phim trong một đêm hè oi bức thay cho việc chen chúc ngoài đường hít khói bụi.

Góc nhìn đẹp khiến mọi hình ảnh “đẹp không điểm chết”.

Còn nếu F.A sợ bị người khác biết mình “ế” thì không sao cả, tất cả hãy để Galaxy J7 Prime lo cho. Chỉ cần đến những quán cà phê có thiết kế “art”, việc sống ảo chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Camera sau 13 MP, khẩu độ lớn f/1.9 và camera trước 8 MP cùng khẩu độ cho những bức ảnh selfie xóa phông sống động, màu sắc rực rỡ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chỉ cần đưa máy lên, vẫy bàn tay kích hoạt tính năng Palm Selfie, hội F.A đã có hơn chục tấm hình sống ảo chứng tỏ ta đây không ế, chỉ là đang hẹn hò với sự cô đơn thôi.

“Chỉ cần đưa máy lên, vẫy bàn tay kích hoạt tính năng Palm Selfie, các F.A đã có hơn chục tấm ảnh sống ảo”.

Rõ ràng, với một trợ thủ như vậy, các F.A hoàn toàn có thề sống vui mà không cần “gấu”. Nhìn các cặp đôi yêu đương, giận hờn đôi lúc thật mệt. Còn với chú dể, không bao giờ làm F.A thất vọng, lại còn cung cấp thông tin, giải trí, công cụ nhắn tin, chat chit, “thả thính” với trăm vạn người. F.A đào đâu ra một chú dế tốt hơn Galaxy J7 Prime?

Chương trình khuyến mãi không thể tốt hơn cho khách hàng mua J5 Prime và J7 Prime trong tháng 3.

Samsung Galaxy J7 Prime: Khuyến mãi Trả góp 0% và Tặng thêm phiếu mua hàng linh phụ kiện 300,000 VNĐ. Từ 11/3 giá Galaxy J7 Prime giảm từ 6.290.000 đồng còn 5.990.000 đồng.

Samsung Galaxy J5 Prime: Khuyến mãi Trả góp 0% và Tặng thêm phiếu mua hàng linh phụ kiện 400,000 VNĐ.

Từ 10/03/2017 đến 12/03/2017: Khách hàng tại các tỉnh Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa và Tây Ninh.

Từ 17/03/2017 đến 19/03/2017: Khách hàng tại các tỉnh Bình Định, Lâm Đồng, Nha Trang, Đà Nẵng, Long An, Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước .

Từ 24/03/2017 đến 26/03/2017: Khách hàng tại các tỉnh Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa.

Chương trình áp dụng tại tất cả chuỗi bán lẻ, đại lý phân phối chính hãng của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất