Thời trang

Vác cả loạt đồ hiệu khủng vào MV Kill This Love bảo sao BlackPink không ôm về gần 50 triệu view ngày đầu ra mắt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ đầu đến cuối MV "Kill This Love" không nơi nào là không có sự xuất hiện của những bộ trang phục hàng hiệu với giá từ trăm đô đến ngàn đô.

Sau gần 1 năm không ra sản phẩm âm nhạc nào, vào ngày 04/05 vừa qua BLACKPINK đã chính thức nổ phát súng trở lại với ca khúc “Kill This Love”. Không nằm ngoài dự đoán 4 cô gái nhà YG đã không làm người hâm mộ phải thất vọng với siêu phẩm âm nhạc bắt tai, MV bắt mắt và loạt trang phục siêu chất, siêu đẹp cũng như siêu đắt tiền của mình.

Sự 'chơi lớn' của YG dành cho trang phục của BlackPink từ trước tới nay chưa phải là chưa từng được thấy, thế nhưng lần này sự chơi lớn của YG lại được nâng lên thêm một bậc.

Mở đầu cho chiếc MV “bom tấn” lần này là sự xuất hiện đầy sang chảnh của cô nàng Jennie trong chiếc áo Chanel có giá sương sương tầm 'bốn trăm lẻ mấy chục triệu' đồng.

Sau Jennie thì cô nàng Lisa xuất hiện cực ngầu với cặp mắt kính được đính đá lấp lánh của thương hiệu Givenchy, được biết cặp mắt kính này hiện vẫn chưa biết giá trị bao nhiêu, chỉ biết nó nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt danh tiếng này.

Chiếc váy ngắn màu mè được đính đầy 'kim sa hột lựu' này của cô nàng có giá khoảng 390 triệu đồng.

Cũng cho bằng chị bằng em, YG hân hạnh 'tài trợ' cho Jisoo một chiếc váy Versace có giá gần 360 triệu đồng.

Vác cả loạt đồ hiệu khủng vào MV Kill This Love bảo sao BlackPink không ôm về gần 50 triệu view ngày đầu ra mắt Ảnh 3Róse cũng ngót nghét 65 triệu đồng.

Chiếc áo croptop bé xíu mà Lisa đang mặc trong bức hình này tưởng rẻ nhưng không hề rẻ, vì đến từ thương hiệu Versace nên em nó cũng ngốn gần hết 18 triệu đồng. Tuy nhiên thế cũng chưa là gì so với chiếc áo khóa da đen dáng dài 120 triệu đồng của Alexander Mc queen được cô nàng khoác bên ngoài. 

Và giờ đến phiên cô nàng Róse với chiếc váy dài thướt tha bay bổng của Alexander Mc Queen và chiếc váy này cũng là hàng 'chưa được biết giá'.

Xuất hiện với chiếc cung tên trên tay và chiếc váy dài màu nâu giá gần 220 triệu đồng của Givenchy, Jisoo chính thức khiến mọi người gục ngã trước nhan sắc nữ thần của mình.

Cứ tưởng chiếc váy màu hồng giá gần 42 triệu này của Marine Serre sẽ chơi khó được Jisoo, thế nhưng cô nàng đã chứng minh không điều gì có thể làm khó được nhan sắc đỉnh cao và thần thái sang chảnh này.

Không biết chiếc áo croptop của Róse giá bao nhiêu nhưng chiếc vòng cổ màu trắng có chữ LOVE này của cô nàng là đã có giá hơn 1 triệu 3 rồi.

Tưởng là croptop nhưng lại không phải croptop, chiếc áo da đen 2 dây ôm sát này của Lisa đến từ thương hiệu ALYX và giá của nó đâu đó là 11 triệu đồng.

Từ bánh bèo hóa chị đại chỉ trong chớp mắt, Róse dẫn đầu băng nhóm “Hắc Hường” với chiếc áo khoác tới từ thương hiệu Mihara Yasuhiro có giá 44,5 triệu đồng.

Jennie cũng có một chiếc váy tới từ thương hiệu Mihara Yasuhiro nhưng nó chỉ có giá hơn 12 triệu đồng.

Chuyên 'trị' những chiếc quần rối rắm và khó hiểu, Lisa lần nữa 'thử thách' bản thân với chiếc quần dây nhợ tới từ thương hiệu Alyx với giá hơn 21 triệu đồng.

Nhắc đến trang phục của BlackPink trong lần comeback này không thể không nhắc tới bộ trang phục được cư dân mạng Hàn Quốc đặt cho cái tên là 'trang phục tương lai' khi những bức ảnh teaser của nhóm được tung ra. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng những bộ trang phục này lại có giá không hề 'giản đơn' chút nào.

Chiếc áo lưới chống đạn và áo thun dài tay ôm sát này của Lisa mỗi món cộng lại cũng hơn 15 triệu đồng

Bởi vì chiếc áo croptop của Jennie chỉ có giá 1 triệu rưỡi đồng nên là YG cho cô nàng đeo luôn đôi găng tay Chanel 1000 đô la 'sương sương' 23 triệu đồng.

Có lẽ chiếc áo khoác thương hiệu Me Dic Al mà Róse mặc với giá 3.5 triệu đồng là chưa đủ với các stylist nên họ đã quyết định 'đính kèm' thêm chiếc thắt lưng Dior giá hơn 16 triệu đồng cho bộ trang phục của cô nàng thêm phần đặc sắc.

Với combo đôi bốt và chiếc áo sơ mi độc đáo đầy cá tính giá hơn 10 triệu đồng này Jisoo khiến mọi người phải ngạc nhiên vì đó giờ cứ lầm tưởng cô nàng chỉ hợp concpet 'bánh bèo'

Không chỉ 'chơi lớn' với trang phục, YG còn chi mạnh tay với những món phụ kiện cho BlackPink trong đợt comeback này. Điển hình như chiếc thắt lưng dưới đây của St. Marks mà Jennie mang có giá hơn 10 triệu đồng.

Và tổng giá trị của set đồ Lisa đang mang dưới này cũng thấy gần gần 25 triệu đồng rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất