Thời trang

Update liền tay 5 địa điểm chụp hình streetstyle cực chất tại Sài Gòn

Chia sẻ

Đã qua rồi cái thời phải sang khu đô thị Phú Mĩ Hưng, Thảo Điền hay Nhà thờ Đức Bà chụp ảnh, giờ đây giới trẻ rỉ tai nhau về những địa điểm chụp hình mới cực chất. Không chần chừ nữa, update ngay nào!

The New District

Nằm ở vị trí đắc địa, nối giữa quận 4 và trung tâm thành phố, The New District được tổ chức 2 lần mỗi tháng là nơi để giới trẻ shopping, vui chơi dịp cuối tuần. Mỗi lần tổ chức, The New District sẽ làm một background chụp hình khác nhau để các bạn trẻ có không gian thỏa sức chụp hình streetstyle.

hmb

Background mang đậm màu sắc pop-art của The New District Vol 7

Background cực ảo diệu của The New District Vol 8

thenewdistrict

Ngoài ra, khu vực xung quanh của The New District cũng là nơi có những background chụp hình cực chất.

Nhà ga 3A

nhaga3a

Nhà Ga 3A nằm trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 là một địa điểm chụp hình không thể thiếu đối với các tín đồ chụp ảnh.

nhaga3a2

Các bức tranh Graffiti cực chất tạo nên những góc chụp sáng tạo và ấn tượng.

nhaga34

Đến với Nhà Ga 3A đôi khi bạn chỉ cần tạo dáng ở bất cứ góc nào cũng có thể ra một bộ ảnh đẹp miễn chê, đặc biệt đối với những ai theo phong cách hiphop, bụi bặm và năng động.

Tòa nhà Bitexco - phố đi bộ Nguyễn Huệ

pdi

Hai cụm địa điểm này nằm sát bên nhau và là tập hợp của vô vàn những background phù hợp để chụp streetstyle.

pdibo

Phố đi bộ có rất nhiều những góc đường, cửa hiệu, quán xá, chung cư đẹp đẽ, là nơi để các tín đồ thời trang cùng những người thích chụp ảnh tác nghiệp.

pdb1

Hơn nữa, đây còn là khu vực trung tâm và có rất nhiều tụ điểm vui chơi như rạp chiếu phim, quán ăn, cà phê hoặc những cửa hàng thời trang như Lam, PopBirdy, The Blue T-shirt…

liam

E-Mart

emart

Nằm trên đường Phan Văn Trị quận Gò Vấp, tuy hơi xa trung tâm thành phố, nhưng đây là một trong những địa điểm đang thu hút sự chú ý của các bạn trẻ khi có ý định thực hiện những bức ảnh theo phong cách street style.

Trụ bơm nước là nơi được các nam thanh nữ tú chọn làm background nhiều nhất.

Đặc biệt E-mart thu hút giới trẻ vì ở đây có có những bức tường đơn sắc cùng bãi giữ xe đầy chất nghệ, lung linh mỗi lúc chiều tà.

Juice Box

emart1

Trong những năm gần đây, Sài Gòn rộ lên trào lưu những quán cà phê có thiết kế cổ điển. Nhưng đến với Juice Box thì lại khác, không gian bên ngoài của quán được thiết kê và dựng thành một ngôi nhà kiểu Tây với những khung cửa sổ lớn, những tấm bạt dù màu xanh và có cả bệ đường dựng sát vách. Ngoài ra do ngay cạnh Juice Box là một con đường nhỏ khá vắng vẻ, nên nhìn từ xa, quán cà phê này trông cực kỳ dễ thương và bắt mắt.

monsimi

Ngoài ra do ngay cạnh Juice Box là một con đường nhỏ khá vắng vẻ, nên nhìn từ xa, quán cà phê này trông cực kỳ dễ thương và bắt mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất