Thời trang

Update liền tay 20 bức ảnh streetstyle đẹp và chất nhất 2016!

Khang Phạm
Chia sẻ

Streetstyle – Một thuật ngữ của xu hướng thời trang đầy sáng tạo và đậm “cá tính” mang hơi thở của những con phố.

2016 chính là năm mà nền công nghiệp thời trang xảy ra nhiều thay đổi và biến động nhất. Bên cạnh những bộ cánh xinh đẹp trong các show diễn quốc tế, giới mộ điệu lại tiếp tục có cơ hội ngắm nhìn loạt hình ảnh độc đáo và ấn tượng chỉ xuất hiện tại sàn runway đường phố.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh streetstyle “đẹp-độc-lạ” từ các tuần lễ thời trang trên thế giới trong năm 2016 do tạp chí Vogue bình chọn:

prhc3

#1 Mở đầu BST những bức ảnh streetstyle đẹp và chất trong năm 2016 phải kể đến hình ảnh sôi động và nhộn nhịp đầy ắp cánh săn ảnh và fashionista trên thế giới tại Paris Fashion Week.

ny

#2 Ngoài các cô nàng trẻ trung, năng động thì những tín đồ thời trang lớn tuổi cũng rất được ưu ái mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

ny

#3 Ngay cả những em cún xinh đẹp cũng được chủ nhân khoác lên mình bộ trang phục thời thượng tạo thành một bức ảnh siêu chất trong tuần lễ thời trang.

ny

#4 Một cô nàng mang đậm tinh thần Gothic khi hòa phối trang phục cũng lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh đường phố.

ny2

#5 Những năm gần đây, fashionista đến từ Hàn Quốc luôn xuất hiện trên các tạp chí danh giá như Vogue, Elle… và trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ.

ny4

#6 Dù sở hữu làn da màu nhưng chính điều đó đã giúp họ nổi bật trên đường phố khi diện trang phục gam màu trắng tinh tế. Đó chính là lý do, các tín đồ thời trang này dễ dàng thu hút cánh săn ảnh có mặt tại đây.

ny5

#7 Một cô nàng vô cùng ấn tượng và không hề giống bất cứ ai với gout thời trang đậm chất quý tộc châu Âu trong thời đại Victoria.

ny6

#8 Nàng Kylie Jenner chính là tín đồ thời trang được tất cả mọi người săn đón nhiều nhất trong năm 2016. Dù xuất hiện bất cứ đâu, người đẹp cũng luôn trở thành tâm điểm trong bức hình.

prhc

#9 Nếu nhìn sơ qua, mọi người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là cô nàng manoquin được sắp đặt trên đường phố. Tuy nhiên, đây chính là một người mẫu vô cùng chất tại Paris Haute Couture đấy!

prhc2

#10 Đôi lúc những khoảnh khắc vô tình sẽ trở thành một điều gì quý báu từ các tuần lễ thời trang thế giới.

s6

#11 Có thể xem cô nàng như một thợ săn ảnh chất nhất mọi thời đại.

s7

#12 Không chỉ có các nàng mới diện váy mà ngay cả 3 chàng trai dưới đây cũng tự tin thể hiện phong cách “độc-lạ” của mình khi xuất hiện tại Milan.

s8

#13 Một bức ảnh thể hiện hình ảnh 2 thế hệ fashionista trên thế giới. Dù ở độ tuổi nào thì niềm đam mê thời trang sẽ không bao giờ có thể bị “dập tắt”.

s11

#14 Cặp đôi fashionista Châu Bùi và Cao Minh Thắng chính là niềm tự hào của các bạn trẻ yêu thời tại Việt Nam khi hình ảnh của họ xuất hiện chễm chệ trên tạp chí thời trang Vogue.

s18

#15 Các tín đồ thời trang nhí chính là “đặc sản” của làng mốt Hàn Quốc.

s2

#16 Không cần phải bàn cải, 3 cô nàng này chính là tín đồ ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang Seoul.

s3

#17 Đồng phục học sinh cũng trở thành outfit “đinh” của tuần lễ thời trang nơi đây.

s10

#18 Không chỉ có các tín đồ mà ngay cả dàn phóng viên ảnh cũng đỉnh như thế này!

s15

#19 Đôi lúc các bạn trẻ chỉ cần nhuộm những màu tóc độc đáo như xanh, hồng, tím… cũng đủ trở thành tâm điểm khi xuất hiện rồi!

s16

#20 Một trong những cụ bà cùng gout thời trang “chất phát ngất” tại Seoul Fashion Week 2016.

Nguồn: Vogue

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất