Thời trang

Update liền tay 10 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ The Fashion Show

Chia sẻ

Show thời trang "khủng" của năm 2016 đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, cùng điểm qua những gương mặt đẹp nhất được phóng viên Saostar ghi lại.

fashionshow (68)

Cặp fashion icon Yến Trang - Yến Nhi nổi bần bật trong thiết kế của Đặng Hải Yến. Cả hai đều có mặt từ rất sớm và ủng hộ hết mình cho fashion show đạt được thành công rực rỡ.

fashionshow (176)

MC Huyền Ny khoe vòng eo con kiến trong thiết kế màu hot trend của năm với hồng thạch anh. Được biết đây là thiết kế của NTK An Nhiên, một người thấu hiểu cơ thể của Huyền Ny để tôn lên vẻ đẹp toàn diện nhất. Kèm theo đó cô sử dụng phụ kiện với túi xách của Versace.

fashionshow (237)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng danh Mỹ nữ vạn người mê với thiết kế đầm xuyên thấu nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn kín đáo của NTK Tùng Vũ. Son môi đỏ khiến cô tươi xinh và cuốn hút hơn.

Ái Phương sang chảnh với chiếc đầm body hoạ tiết lạ mắt, cùng đó giọng ca của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chọn son đỏ tông trầm khiến cô đẹp một cách kiêu kỳ. Trang phục được NTK Phi Phạm dành riêng cho cô.

Ái Phương sang chảnh với chiếc đầm body hoạ tiết lạ mắt, cùng đó giọng ca của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chọn son đỏ tông trầm khiến cô đẹp một cách kiêu kỳ. Trang phục được NTK Phi Phạm dành riêng cho cô.

fashionshow (96)

Kha Mỹ Vân ấn tượng với đầm cup ngực trong với chân váy layer nhiều lớp được lấy cảm hứng sáng tạo từ quyển vở của NTK Võ Công Khanh.

fashionshow (271)

Xuân Lan diện đầm họa tiết trái tim đỏ nổi bật trên nền tông đen xuyên thấu của Đỗ Mạnh Cường. Cô tới ủng hộ và góp vui cùng những NTK Việt.

fashionshow (285)

Phạm Hương trở thành gương mặt hot nhất trong đêm nay khi cô là khách mời đặc biệt cho show diễn. Với trang phục của Võ Công Khanh, người hâm mộ mong chờ màn catwalk điêu luyện, sang chảnh của cô trên sàn diễn.

fashionshow (181)

Mi Du diện thiết kế của Hoàng Tú với chất liệu lụa mềm mại được tạo với phom dáng độc đáo. Cô mix cùng túi cầm tay hiệu Chanel.

fashionshow (250)

Chàng trai bảnh bao Trung Quân là gương mặt nam duy nhất lọt top mặc đẹp với thiết kế áo vest siêu độc đáo của Phi Phạm.

Untitled

Quỳnh Châu đáng yêu không ngờ với đầm ren xuyên thấu của NTK Nguyễn Minh Công, với kiểu tóc búi gọn giúp cô nàng khoe được khuôn mặt sáng thanh tú và có phần trẻ trung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất