Thời trang

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan ghi điểm tuyệt đối khi tung ảnh bikini chưa hề qua photoshop

Phi Long
Chia sẻ

Trong hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018, các thí sinh khoe vẻ đẹp hình thể trong trang phục bikini đốt mắt người xem. Loạt ảnh thật không qua chỉnh sửa của các người đẹp khiến fan nức lòng thích thú.

Trang fanpage cuộc thi Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan mới đây đăng loạt ảnh các thí sinh trong hoạt động bên lề với trang phục áo tắm. Đây được thông báo là loạt ảnh chân thực, chưa hề chỉnh sửa của các người đẹp. Chùm ảnh không chỉnh sửa này khiến fan rất hài lòng và tin tưởng về chất lượng cuộc thi.

Trong top 40 vừa được công bố, dàn ứng viên năm nay tiếp tục sở hữu nhan sắc, ngoại hình đồng đều.

Các cô gái để mặc mộc, diện bikini, tạo biểu cảm thân thiện cùng thần thái chuyên nghiệp.

Làn da trắng mịn, cùng vóc dáng mảnh mai mà những gì những cô gái xứ sở chùa vàng sở hữu.

Ở khu vực châu Á nếu Philippines đã khẳng định được sự lớn mạnh của mình và vươn lên vị trí một “cường quốc sắc đẹp” lẫy lừng trên thế giới thì “người anh em” Thái Lan cũng từng bước một cho thấy được tiềm năng của mình.

Thái Lan là một đất nước có fan hâm mộ sắc đẹp đông đảo. Vì vậy các cuộc thi sắc đẹp diễn ra đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan luôn là sự kiện quan trọng thu hút hàng triệu người theo dõi.

Trong lịch sử Thái Lan từng hai lần giành chiến thắng ở đấu trường Miss Universe vào năm 1965 và 1988.

Đây là quốc gia đang tạo được sự chú ý tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Riêng trong 3 năm gần đây, Thái Lan khá thành công khi liên tục 3 năm liền vào top (năm 2015 - top 10; năm 2016 - top 6; năm 2017 - top 5).

Như thường lệ người chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sẽ đại diện đất nước này tham gia đấu trường Miss Universe cùng năm. Đây là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất và được tổ chức thường niên tại Thái Lan.

Chính vì vậy người dân Thái Lan đang kỳ vọng vào mùa giải năm nay có thể chọn ra một nhan sắc mạnh giúp đất nước này “ẵm” vương miện Miss Universe 2018.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sẽ lộ diện vào cuối tháng 6 và sẽ là đối thủ trực tiếp của H'Hen Niê cùng nhau tranh tài vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất