Thời trang

U23 đúng chuẩn 'crush quốc dân' diện sơ-mi trắng làm 'nghiêng ngả' trái tim người hâm mộ

Kim Hưng
Chia sẻ

Không chỉ "gây thương nhớ" với phong cách thể thao phóng khoáng, U23 Việt Nam còn đẹp trai hết phần thiên hạ khi đồng loạt diện sơ mi trắng.

U23 Việt Nam không chỉ gây sốt bởi những “chiến công lịch sử” mà còn bởi cách các cầu thủ xuất hiện trước công chúng. Với ngoại hình “đẹp đều” và gout thời trang đơn giản nam tính, những chàng trai của chúng ta đã đủ làm “nghiêng ngả” bao trái tim người hâm mộ. Đặc biệt là khi “crush quốc dân” khoe vẻ đẹp trai chuẩn không cần chỉnh trong áo sơ mi trắng.

Với chiều cao 1m84 và gương mặt baby khiến Trọng Đại đẹp không thua kém một soái ca màn ảnh nào. Chiếc áo sơ mi trắng được thêu họa tiết nhiều màu sắc khiến cho sự xuất hiện của chàng hậu vệ chỉn chu và bớt đơn điệu hơn.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đẹp không góc chết khi mặc áo sơ mi trắng cổ trụ. Có lẽ không có một trang phục nào “gây sát thương” trái tim của các fan girl bằng áo sơ mi trắng.

Văn Thanh và Tiến Dũng cũng là hai chàng trai không bao giờ quên “cưa đổ” fan girl bằng áo sơ mi trắng họa tiết. Hai anh chàng không biết “vô tình hay hữu ý” đều phối áo với quần âu và giày đen. Cách mix quần áo này khá thông dụng nhưng không hề lỗi mốt một chút nào.

“Híp híp” Xuân Trường không chỉ diện sơ mi trắng trong các sự kiện mà còn luôn cưng chiều diện item này trong street style hằng ngày. Với cách mix áo sơ mi basic và quần tây đen nhưng Đội trường U23 vẫn khiến các “chị em” bao phen vương vấn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng có vẻ là fan cuồng của sơ mi họa tiết khi hết diện họa tiết hình con kiến đến họa tiết chim hạc. Tuy nhiên, dù ở bất kì chiếc áo sơ mi họa tiết nào thì anh chàng vẫn làm “xiêu lòng” người hâm mộ vì vẻ ngoài bảnh bao của mình.

Đoàn Văn Hậu với tóc vuốt keo và áo sơ mi trắng đơn giản vẫn “điềm nhiên” trở thành “crush quốc dân” vì quá dễ thương.

Bùi Tiến Dụng với trang phục quen thuộc là sơ mi trắng, quần âu đen và phụ kiện là một chiếc cà vạt đen. Với sự bảnh bao này, Tiến Dụng không cần “cưa” chị em vẫn đổ!

Xuất hiện lịch lãm không kém gì em trai, thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút bao nhiêu ánh nhìn về mình. Cách mix đồ không quá cần kì nhưng với hình thể chuẩn cùng gương mặt nam tính chính là những điểm cộng lớn cho Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất