Thời trang

Ừ thì mặc đồ Supreme đấy, nhưng bạn đã biết cửa hàng của 'lão đại đường phố' trông như thế nào?

Blue
Chia sẻ

Hãy cùng khám phá 4 cửa hàng tiêu biểu tọa lạc tại 4 thành phố lớn trên toàn thế giới của Supreme, liệu có như những gì bạn mường tượng?

Từ sau cú bắt tay tiền tỷ với Louis Vuitton, càng ngày sức ảnh hưởng cũng như sự phủ sóng của Supreme lại càng rộng khắp. Thế nên để nói sự nổi tiếng cùng ti tỷ điều làm nên sự thành công của thương hiệu máu mặt đường phố không thể một sớm một chiều. Bài viết này đơn giản xin dành cho các bạn, những người đã - đang hoặc kể cả chưa từng mặc qua đồ của Supreme được hiểu thêm về không gian mua sắm đặc sắc của thương hiệu. Đặc biệt là 4 cửa hàng tiêu biểu của Supreme tọa lạc tại 4 thành phố lớn: New York, London, Paris, và Tokyo.

Một thương hiệu streetwear máu mặt với phong cách đường phố đặc trưng, liệu hầm hố, ấn tượng hay phóng thoáng, gọn gàng sẽ là phong cách cửa hàng của Supreme? Cùng Saostar khám phá từng cửa hàng tiêu biểu của “lão đại đường phố” tại 4 thành phố lớn trong top các nước đầu của thế giới nhé!

1.Supreme New York:

Ra đời vào năm 1994, Supreme NewYork chính là cừa hàng đầu tiên và lâu đời nhất trụ mãi đến bấy giờ. Nằm ngay cung đường sầm uất tại NY, cửa hàng của Supreme như một điểm nhấn thú vị thu hút lượng khách hàng đông đảo.

Quang cảnh cửa hàng Supreme tại NYC, với diện tích tương đối mang sắc đen bí ẩn và tối giãn.

Áp phích của thương hiệu treo dọc nổi bật cả cung đường Lafayette. Có thể thấy đen, đỏ, trắng chính là những màu sắc khiến ta nhớ vềnSupreme New York ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cảnh tượng có vẻ chẳng mấy lạ lẫm với những người sống quanh đây khi chứng kiến hằng hà sa số những bạn trẻ trực chờ trước cửa hàng Supreme New York.

Điều ấn tượng khiến nhiều người thích thú về không gian cửa hàng của Supreme chính là sự khoáng đạt, trang nhã nhưng đầy màu sắc bới các item đa dạng.

Bên trong cửa hàng Supreme New York với sàn gỗ sạch sẽ, bóng loáng cùng cách bày trí cụ thể, gọn gàng đơn giản nhưng vẫn mang đầy hơi thở đường phố.

Được biết phần sàn cùng không gian rộng rãi được thiết kế để cho các bạn trẻ có thể trượt ván vào trong khi mua sắm, thực sự quá tuyệt và lý tưởng phải không các tín đồ streetwear?

Ván trượt, balo, quần áo đều được phân chia khu vực cụ thể, dễ dàng tìm kiếm cũng như lưạ chọn.

Kệ giày được sắp xếp theo trình tự, còn khu vực trưng bày áo thun lại khiến người khác thu hút bởi sự ngăn nắp và gọn gàng.

Vâng và đây chính là toàn bộ quang cảnh bên trong của Supreme New York!

2. Supreme London:

Nối gót sự thành công tại NY, cửa hàng Supreme tại vương quốc Anh bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 22 tháng 9 năm 2011, lão đại manh nha từng bước phủ sóng khắp thị trường Châu Âu. Hãy cùng xem cửa hàng tại Anh có gì khác với thành phố New York?

Quang cảnh bên ngoài của Supreme London quen thuộc với màu đen cũng áp phích đỏ nổi bật. Nếu cửa hàng tại New York hoành tráng với áp phích treo cao, rộng thì cửa hàng tại London gây chú ý bới diện tích gấp đôi.

Bảng hiệu đơn giản, nhỏ gọn nhưng mang sức ảnh hưởng to lớn bất kỳ nơi đâu nó xuất hiện.

Cũng như Supreme New York, cửa hàng tại một đất nước lớn với số lượng tín đồ streetwear tầm cỡ như Anh thì cảnh tượng hằng dài người xếp hàng như thế này cũng không có gì lạ nữa.

Với diện tích rộng hơn Supreme NY, có vẻ Supreme London lợi thế hơn khi đem đến không gian bên ngoài thoải mái hơn cho khách hàng mà không sợ ảnh hưởng bởi những “hàng xóm” xung quanh.

Supreme London tại Anh hoành tráng với hai lầu, vẫn được lót sàn gỗ bóng loáng, sạch sẽ nhưng điểm khác biệt có vẻ từ nhân vật màu vàng được đặt ngay sảnh chính.

Sự xuất hiện của biểu tượng với biểu cảm hết sức hài hước được đặt ngay giữa cửa hàng Supreme London tầng trệt.

Trên lầu cũng không thiếu một em trắng tinh biểu cảm đáng yêu không kém phần hài hước. Ngoài ra một góc tường của cửa hàng được phủ kín hình ảnh trắng đen điểm vài tấm ảnh sắc đỏ lạ mắt.

Vẫn là sự phân chia trang phục theo từng khu vực như Supreme NY nhưng phần trang trí cửa hàng có phần đặc sắc và thú vị hơn.

Khu vực tính tiền được đặt trên lầu 1, nhìn chung cửa hàng tại London có không gian hết sức thoải mái và rộng rãi.

Và đây là tất cả quang cảnh của Supreme London, hoành tráng hơn hẳn Supreme New York phải không nào?

3.Supreme Shibuya, Nhật Bản:

Nhật Bản lại chính là nơi sở hữu số lượng cửa hàng của Supreme nhiều nhất trên thế giới với 6 cửa hàng xuất hiện tại những thành phố lớn của Nhật Bản như: Tokyo ( 3 cửa hàng tại 3 quận: Harajuku, Shibuya, Daikanyama), Nagoya, Osaka và Fukuoka. Tuy nhiên không gian cũng như cách bày trí của cửa hàng tại Shibuya có phần thú vị và thu hút hơn những nơi khác. Được biết chỉ sau khi khai trương Supreme London 1 năm, lão đại đường phố đã ra mắt Supreme Shibuya vào ngày 29 tháng 9 năm 2012.

Supreme Shibuya nằm chễm chệ trên con đường thoáng đãng thuộc quận Shibuya với bảng hiệu Supreme nổi bật xuất hiện bên hông cửa hàng.

Nếu như Supreme tại Anh và Mỹ bí ẩn, cuốn hút với màu đen nổi bật logo trắng đỏ, thì cửa hàng Shibuya lại khang trang với màu trắng xám tinh tế, tối giãn.

Ở đâu cũng vậy, sức hút của Supreme cứ khiến giới trẻ đảo điên xếp hàng chờ đợi từ sớm chỉ để mua được siêu phẩm với dòng chữ Supreme huyền thoại.

Diện tích cửa hàng tại Nhật cũng hoành tráng và rộng rãi như ở Anh và Mỹ, so với mặt bằng chung các cửa hàng tại Nhật Bản thì Shibuya Supreme hoành tráng và thu hút đông lượng khách hơn hẳn.

Giữa những kệ quần áo được trưng bày và sắp xếp gọn gẽ thì cửa hàng của Supreme thường xuất hiện nhân vật chẳng mấy liên quan, to đùng và nổi bật.

Ở Anh Quốc, cửa hàng Supreme gây chú ý bởi nhân vật biểu cảm hài hước dưới lầu cả trên tầng thì tại Shibuya, tuy có khác về biểu tượng nhưng vẫn mang tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Không gian cửa hàng Supreme Shibuya mang đến cảm giác thoải mái, sạch sẽ với những gam màu tối giãn tinh tế. Các item lại được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng đâu ra đó. Thật ngạc nhiên khi thương hiệu đường phố với những item đầy bụi phủi lại mang đến không gian mua sắm trẻ trung nhưng thấp thoáng sự thanh lịch thế này.

Toàn cảnh cửa hàng Supreme tại Shibuya, Nhật Bản hoành tráng ngăn nắp và đầy thú vị.

4. Supreme Paris:

Supreme Paris là cửa hàng sinh sau đẻ muộn của thương hiệu đường phố, khi vừa cho ra mắt vào ngày 10 tháng 3 năm 2016. Không như Anh và Mỹ, tầm ảnh hưởng của streetwear có phần chậm và muộn hơn tại Pháp. Và sau sự thành công của chuỗi cửa hàng tại Nhật Bản, đã đến lúc Supreme chính thức đến với giới trẻ tại đất nước đầy lãng mạn - Paris.

Cũng như các cửa hàng Supreme tại Anh và Mỹ, Supreme Paris mang màu đen tuyền bí ẩn lọt thỏm tại con đường của thành phố.

Bảng hiệu giống với Supreme London nhưng phần vỉa hè trước mặt có phần thoáng đãng và rộng rãi hơn. Một góc phố Rue Barbette cố kính với sự xuất hiện đầy sức hút của lão đại đường phố.

Diện tích cửa hàng Paris không quá rộng cũng không hề eo hẹp, cửa lớn hai cánh thấp thoáng thiết kế cố điển của Châu Âu. So với Mỹ và Anh, Supreme Paris tuy không quá hoành tráng nhưng tương đối vừa phải và mang nét riêng.

Ngay từ khi bước vào chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bức tường phủ kín hình ảnh của Supreme, màn hình lớn phía trên với những thước phim chạy liên tục.

Và đặc biệt hơn cả chính là nhân vật xuất hiện ngay giữa sảnh bước vào, giống như Supreme ở Anh và Nhật, có thể thấy mỗi biểu tượng đều mang ý nghĩa riêng với từng đất nước nhưng đều chung biểu cảm hài hước và lạc quan.

Luôn mỉm cười và tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ, thực sự Supreme đưa chúng ta đến nhiều điều bất ngờ khi được chiêm ngưỡng qua từng cửa hàng của thương hiệu với đầy sự thú vị.

Đủ các loại ván trượt được bày trí hết sức thông minh và khéo léo dọc lối đi vào vừa tận dụng không gian vừa đem đến sự thu hút ngay từ khi bước vào cửa hàng.

Bên ngoài là sự trẻ trung, đa dạng màu sắc thì bên trong với sàn gỗ sạch sẽ, trang nhã cùng phần thiết kế trần nhà thoáng đãng được lắp kính cho ánh sáng xuyên qua, Supreme Paris có vẻ là cửa hàng đẹp nhất trong số chuỗi cửa hàng của thương hiệu từ trước đến nay.

Tuy không rộng về bề ngang nhưng bên trong cửa hàng Supreme tại Pháp hoành tráng bởi chiều dài ra tận phía sau.

Không gian thoáng đãng với quần áo và phụ kiện được bày trí gọn gàng như phong cách các cửa hàng của Supreme, đặc biệt điểm xuyến một vài hình vẽ graffities trên tường cũng chính là điều làm nên sự thu hút của thương hiệu.

Toàn bộ cửa hàng của Supreme Paris, ngay từ không gian bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, cửa hàng của Supreme tại Pháp xứng đáng là cửa hàng đẹp nhất trong số các cửa hàng của Supreme.

Nếu không có dịp sinh sống hoặc đi du lịch, liệu tín đồ thời trang Việt nói chũng cũng như những bạn trẻ yêu thích Supreme tại Việt Nam nói riêng, mấy ai được diện kiến cửa hàng của thương hiệu. Trên đây chỉ là 4 cửa hàng tiêu biểu của Supreme phủ sóng tại 4 đất nước top đầu trên toàn thế giới. Tuy vậy bạn cũng có thể hình dung được cửa hàng của lão đại đường phố trông như thế nào rồi đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất