Thời trang

Từng bị chê bai cặp đùi to như cột đình, Tzuyu (Twice) nay lại được khối người khen nức nở

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều và vóc dáng cao ráo, cặp đùi to của Tzuyu từng bị xem như một khuyết điểm lớn trên cơ thể của cô nàng mỹ nhân nhà JYP.

Từ khi debut tới nay Tzuyu (Twice) luôn được đánh giá và xếp vào hàng top idol có nhan sắc xinh đẹp lay động lòng người. Bên cạnh sự nổi tiếng ngày một tăng cao của Twice, nhan sắc của Tzuyu cũng ngày một thăng hoa, không ít lần cô nàng khiến người hâm mộ và cư dân mạng phải điêu đứng trước visual như nữ thần của mình.

'

Tuy nhiên, trái với nhiều nữ idol khác thường xuyên được ca tụng cả về nhan sắc lẫn ngoại hình thì Tzuyu lại sở hữu cặp đùi to nhiều lần khiến cô nàng nhận không ít gạch đá chê bai.

Trong quá khứ, khi tham gia SIXTEEN, Tzuyu đã bị không ít cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích vì cân nặng và cặp đùi to. Tuy nhiên trái với các 'dang cư mận' Hàn Quốc thì các fan quốc tế của Tzuyu lại vô cùng yêu thích cặp đùi to này của cô nàng.

Bức ảnh được chụp bằng camera thường cho thấy cặp đùi của Tzuyu ngoài đời trông vô cùng săn chắc và khỏe mạnh

Sau bao nhiêu năm tháng thì có vẻ hình ảnh Tzuyu đùi to cũng đã dẫn trở nên quá quen thuộc với công chúng và người hâm mộ, thậm chí nhiều người còn đặt cho cô nàng nickname là “Thighwanese” để mô tả cặp đùi săn chắc khỏe mạnh của Tzuyu.

Tuy nhiên gần đây, cặp đùi “Thighwanese” của Tzuyu lại đột nhiên nhận được nhiều sự chú ý trở lại khi hình ảnh cô nàng biểu diễn tại một sự kiện được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

Cặp đùi săn chắc cuaTzuyu khiến mọi người không thể rời mắt

Có vẻ như không chỉ nhan sắc ngày mội thăng hương mà tỉ lệ cơ thể của Tzuyu cũng ngày càng hoàn hảo hơn, và cặp đùi to năm xưa nay cũng trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Nhiều người nhận xét rằng, khi còn ở SIXTEEN và lúc mới debut cơ thể của Tzuyu có lẽ vẫn chưa dậy thì xong nên bây giờ sau ngần ấy năm thì cô nàng hoàn toàn như một cô gái châu Á đầy xinh đẹp và quyến rũ với chiều cao hơn 1m7 và nhan sắc xinh đẹp như nữ thần.

Body của Tzuyu hồi mới debut

Và bây giờ,… khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa

Việc sở hữu và duy trì bắp đùi săn chắc khỏe mạnh tới bây giờ của Tzuyu nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì cư dân mạng cho rằng sở hữu một bắp đùi săn chắc như này tốt hơn nhiều lần so với những cặp đùi ốm tong, như que củi của các nữ idol khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất