Thời trang

TWICE: nhóm nhạc nữ sở hữu gout thời trang đa phong cách của xứ sở Kim Chi

Khang Phạm
Chia sẻ

Được xem là một trong những nhóm nhạc nữ sở hữu số lượng thành viên đông nhất nhì tại xứ sở Kim Chi. Dường như hình ảnh của mỗi thành viên không bị trùng lập màu sắc lẫn nhau cũng như thể hiện rất riêng cá tính của mình.

Profile

Twice

D.O.B: 20/10/2015

Nhóm nhạc nữ bao gồm 9 thành viên

Mini album đầu tay mang tên “The Story Begins”

1463447096-48-org

Nhóm nhạc nữ TWICE

TWICE là nhóm nhạc nữ 9 thành viên, bao gồm: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung,Tzuyu, được thành lập bởi JYP Entertainment thông qua chương trình truyền hình thực tế SIXTEEN được phát sóng trên đài Mnet vào năm 2015. Nhóm debut vào ngày 20 tháng 10 năm 2015 cùng với mini album đầu tay mang tên “The Story Begins”. Bên cạnh đó phong cách thời trang của các cô nàng cũng luôn biến hóa để phù hợp với từng sản phẩm âm nhạc mang tên chính mình.

b350570a2ef49ddfefe0705f9b8cb48d

TWICE với phong cách thời trang ấn tượng của mình.

Từ những hình ảnh nữ tính cho đến trang phục cá tính cũng đều được 9 người đẹp hòa phối hài hòa cùng nhau để tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên. Màu sắc nổi bật trên mái tóc cũng như kiểu dáng khác nhau đến từ trang phục cũng giúp cho các thành viên dễ dàng được khán giả hâm mộ nhận ra và nhớ đến mỗi khi xuất hiện. Gout thời trang năng động, gợi cảm có phần phá cách chính là những gì mà các cô nàng xinh đẹp trong nhóm TWICE muốn hướng đến.

tumblr_nyr7ljCAnX1v08jrwo1_500

Cá tính và mang nét gợi cảm chính là hình ảnh của các cô nàng TWICE.

3-1

Các thành viên cũng biến hóa hình khác lạ với phong cách nữ tính và dịu dàng cùng sắc trắng trên trang phục.

TWICE

Màu sắc nổi bật cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của TWICE.

6DdMmwF

Mặc dù các người đẹp kết hợp những sắc màu khác nhau trên trang phục nhưng họ đều mang một điểm chung đến từ việc truyền tải phong cách thời trang thề thao dành cho các khán giả hâm mộ.

820_o

Việc kết hợp sắc trắng trên trang phục cùng quần denim cũng đủ khiến TWICE nổi bật trong các bức ảnh thời trang của mình.

20160110-022137-iz4mmzy_600x826

Sở hữu số lượng thành viên đông nhưng các cô nàng TWICE đều biết cách kết hợp dựa trên tinh thần chung của nhóm.

121164677

Cũng với trang phục Denim nhưng từng thành viên lại tung ra những bí quyết độc đáo trong việc hòa phối trang phục trên tinh thần thống nhất đồng đội.

twice-cheer-up-all

Trang phục thể thao cũng là một trong những điểm nhấn thú vị trong các MV của TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất