Thời trang

13 tuyệt tác giúp Lý Quí Khánh lên ngôi 'Ông hoàng đầm đuôi cá'

Phi Long
Chia sẻ

Nhà tạo mốt thân thiết với Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là nhà thiết kế của những chiếc đầm đuôi cá "vi diệu", được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Lý Quí Khánh vốn được biết đến như một nhà thiết kế trẻ nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy, được nhiều sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Lan Khuê, Chi Pu,… tin tưởng, lựa chọn trang phục của anh cho những sự kiện giải trí đình đám trong nước.

Hầu hết, các thiết kế của Lý Quí Khánh đều mang dáng dấp của vẻ sang trọng, quý phái. Một trong những kiểu dáng dạ hội tạo nên tên tuổi nhà thiết kế là đầm đuôi cá. Những ngôi sao làng giải trí Việt chuộng đầm đuôi cá của anh đều gọi đây là tuyệt tác giúp họ tự tin và nổi bật trước công chúng.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao gắn liền với Lý Quí Khánh trong những năm qua. “Nữ hoàng giải trí” từng lọt nhiều nhóm sao đẹp nhờ trang phục kỳ công của nhà mốt đa tài. Thậm chí, anh còn được giới mộ điệu ưu ái gọi là “Ông hoàng của đầm đuôi cá”.

Trong hầu hết sự kiện, chương trình âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đều chọn trang phục của Lý Quí Khánh. Thiết kế trong ảnh được làm công phu với phần đính hạt trên toàn thân váy. Phần cổ áo xẻ sâu gợi cảm, phần đuôi cá được làm phồng. Trang phục giúp “Nữ hoàng giải trí” toả sáng trên sân khấu.

Thiết kế tiếp theo được sáng tạo theo dáng cúp ngực. Hoạ tiết trên thân váy được kết bằng tay tỉ mỉ. Những bông hoa được sáng tạo bởi màu đỏ, xanh, trắng tạo điểm nhấn sống động trên thiết kế. Tông màu vàng chủ đạo đồng thời tôn nước da của người mặc.

Tương tự, thiết kế này cũng được kết hạt ngọc trai kỳ công từ cổ áo đến phần đuôi cá. Độ chuyển màu của trang phục mang lại nét sang trọng, quí phái. Chất liệu vải cao cấp giúp giọng ca sinh năm 1984 thêm phần thời thượng.

Đính kết ấn tượng là nét riêng nổi bật ở trang phục của Lý Quí Khánh. Hồ Ngọc Hà luôn là khách hàng được nhà mốt 9X ưu ái dành cho cô những tuyệt tác hoàn hảo nhất của anh.

Lan Khuê là khách hàng thứ 2 được Lý Quí Khánh dành nhiều sự quan tâm. Để phù hợp lứa tuổi người mặc, nhà mốt chọn cho cô thiết kế có tông màu trẻ trung, đường cắt khoét cũng mạnh mẽ hơn.

Một trong những thiết kế tôn đường cong của Lan Khuê. Tông màu xanh lục, chất liệu vải sang trọng, hoạ tiết in chìm rất hoà hợp với phong thái tự tin của huấn luyện viên The Face.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê diện một mẫu đầm dạ hội khác của Lý Quí Khánh. Đó là chiếc váy có tông màu nhũ bạch, lấp lánh ánh xanh ngọc được lấy cảm hứng từ viên ngọc quý.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đầm dạ hội của Lý Quí Khánh giúp hoa khôi Lan Khuê đoạt giải đầm dạ hội đẹp nhất. Nam thiết kế sinh năm 1990 đã lấy cảm hứng từ ngọn lửa đang bùng cháy để thực hiện mẫu đầm dạ hội cho Lan Khuê với hy vọng người đẹp sẽ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lý Quí Khánh cũng chính là nhà thiết kế thực hiện các mẫu đầm dạ hội cho Á hậu Trương Thị May tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013. Diện váy tông hồng rực rỡ với phần cổ váy được khoét sâu và thân váy ôm sát, Trương Thị May tự tin ở phần thi trang phục dạ hội.

Tóc Tiên cũng là tên tuổi được Lý Quí Khánh ưu ái. Thiết kế của nữ ca sĩ có phần cá tính hơn nhờ chi tiết cầu vai. Phần đuôi cá ôm sát chân. Màu nhũ vàng giúp cô nổi bật ở sự kiện quốc tế.

Đi sát với phong cách sexy mà giọng ca Ngày mai xây dựng, Lý Quí Khánh thiết kế phần ngực, thân áo ôm sát, phần đuôi cá gọn gàng hơn nhằm tạo nét năng động, hiện đại.

Chi Pu cũng mê mệt với những thiết kế đuôi cá của nhà mốt 9X.

Anh dành hẳn một show thời trang để giời thiệu đến khán giả bộ sư tập toàn những bộ cánh đuôi cá bắt mắt, sang trọng.

Quán quân The Face 2016 trình diễn BST của LQK

Hiện Mâu Thủy đang đồng hành cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một lần nữa, người hâm mộ mong chờ Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ được diện thiết kế nào đến từ nhà thiết kế thân thiết với Hồ Ngọc Hà.

Mâu Thủy và Lý Quí Khánh cùng hợp tác trong thời gian vừa qua. Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại chưa có nhà thiết kế nào vượt qua Lý Quí Khánh về trang phục dạ hội đuôi cá.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất