Thời trang

'Tuyệt tác' đầm xuyên thấu chứng tỏ Chung Thanh Phong chưa từng 'dưới cơ' Hoàng Hải, Đỗ Long

Phi Long
Chia sẻ

Tuy là người em trẻ tuổi trong làng mốt, thế nhưng trong những thiết kế xuyên thấu gợi cảm, Chung Thanh Phong chưa bao giờ tỏ ra "dưới cơ" với hai đàn anh Đỗ Long và Hoàng Hải.

Nhắc đến váy áo xuyên thấu người ta thường chỉ nghĩ đến Hoàng Hải hay Đỗ Long, mà ít ai biết rằng Chung Thanh Phong cũng là cái tên gắn liền với những kiểu mốt tương tự. Tuy không quá nổi tiếng với dòng váy áo “nửa kín nửa hở”, nhưng không thể phủ nhận rằng nhà tạo mốt 8X đã khẳng định được sự sáng tạo không hề thua kém với hai “ông hoàng xuyên thấu” trong làng mốt.

Những bộ cánh xuyên thấu từ nhà tạo mốt Chung Thanh Phong không quá cầu kỳ về kiểu dáng, song gây ấn tượng mạnh nhờ chất liệu và màu sắc. Là một người yêu thích màu trắng nên hầu hết trong những thiết kế của mình, nhà mốt 8X luôn tạo điểm nhấn với sắc trắng tinh khôi. Thật không khó để có thể nhận diện ra một sản phẩm của Chung Thanh Phong đặc biệt là với những bộ cánh “nửa kín nửa hở”.

Chung Thanh Phong vẫn giữ nguyên phom dáng chủ đạo là những kiểu đầm dạ hội dài, có dáng phồng hoặc đuôi cá vốn là đặc trưng của NTK này. Tông màu chủ đạo vẫn là sắc trắng ánh kim lấp lánh giúp người mặc trở nên lộng lẫy. Có thể thấy, so với Đỗ Long hay Hoàng Hải váy xuyên thấu của nhà mốt thân thiết với HLV Minh Tú hoàn toàn mang màu sắc khác biệt. Đó chính là điểm nhấn giúp váy áo của anh được nhiều sao Việt lựa chọn.

Chỉ với chất liệu voan mỏng kết hợp họa tiết ren 3D nhà tạo mốt 8X đã không ngừng cho ra những tuyệt tác xuyên thấu hút mắt người xem. Chung Thanh Phong muốn sự quyến rũ của người phụ nữ được phát huy tối đa trong những thiết kế xuyên thấu của mình.

Những thiết kế được yêu thích nhất chính là kiểu đầm dài ôm sát cơ thể, xẻ tà khoe chân thon dài, xẻ sâu cổ chữ V để đốt mắt người nhìn với vòng một căng tròn, hoặc đổ lưng hun hút khoe trọn bờ lưng quyến rũ. Chiếc đầm này có kiểu dáng không mới nhưng Chung Thanh Phong đã biết cách thổi hồn bằng những chi tiết nhỏ khác biệt nhờ chất liệu, họa tiết đính kết. Tất cả tạo nên sự mới mẻ trong cách sáng tạo.

Và dĩ nhiên những kiểu đầm đuôi cá lộng lẫy, sang trọng vẫn không nằm ngoài bàn tay và khối óc sáng tạo của nhà mốt. Sự quyến rũ của chất liệu xuyên thấu cộng hưởng với kiểu dáng đuôi cá huyền thoại tạo nên một tuyệt tác làm người mặc lẫn người xem khó lòng cưỡng lại.

Không thu hẹp giới hạn trong những kiểu dáng bó sát, nhà tạo mốt còn thả hồn vào những kiểu dáng bồng bềnh, ngọt ngào như một nàng công chúa. Thế nhưng vẫn đảm bảo sự quyến rũ nhờ kết hợp khéo léo chất liệu voan mỏng.

Không khó để nhận ra dấu ấn của nhà thiết kế 8X, đó là thường xuyên vận dụng chất liệu ren vào các thiết kế. Chung Thanh Phong vẫn trung thành với hai gam màu chủ đạo đen và trắng. Màu đen tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ và màu trắng thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng, thùy mị nết na. Với kiểu xuyên thấu ren đối xứng đã sánh đôi cùng hàng loạt người đẹp Việt. Chung Thanh Phong chính là người khởi đầu cho xu hướng này.

NTK 8X cũng đa dạng hóa thêm nhiều phom dáng mới nhằm khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc qua những sáng tạo đậm chất tối giản như áo dây phom cúp ngực, chân váy bút chì gợi cảm, đầm suông thanh lịch. Tất cả dường như giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái, sành điệu và phô bày trọn vẹn sự gợi cảm nữ tính một cách tinh tế.

Điểm nhấn ấn tượng còn nằm ở chất liệu và kỹ thuật may. Một chiếc váy hoàn hảo là sau khi hoàn thành các họa tiết ren sẽ ở vị trí đối xứng nhau trên cơ thể người mặc, dưới lớp ren là một chiếc váy lót có màu da bảo đảm sự kín đáo nhưng vẫn không át đi phần gợi cảm của hình thể.

Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở sự kiện trong một thiết kế xuyên thấu được đính kết khá tinh tế vô cùng quyến rũ. Thiết kế có độ hở bạo nhưng không tạo cảm giác phản cảm nhờ cách xử lý khá khéo tay của nhà mốt. Anh được nhiều khách hàng đều là những ngôi sao lớn của làng giải trí để “đo ni đóng giày”.

Không lộng lẫy như Hoàng Hải, kiêu sa như Đỗ Long, song thiết kế của Chung Thanh Phong vẫn ghi điểm tuyệt đối cho người mặc nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thanh lịch và gợi cảm.

Anh cho biết nguồn cảm hứng để cho ra những bộ cánh xuyên thấu cũng như những kiểu váy khác đó chính là từ người bạn thân thiết Minh Tú. Xét về số lượng váy áo xuyên thấu Chung Thanh Phong đành xếp sau hai đàn anh, thế nhưng về độ sáng tạo và gout thẩm mỹ, Chung Thanh Phong tỏ ra không hề “lép vế”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất