Thời trang

Tuyệt chiêu 'ăn gian' chiều cao của những biểu tượng thời trang

Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một đôi chân dài, tuy nhiên không phải ai cũng được như ý. Với những cô nàng không hài lòng với đôi chân, thật may mắn vì họ có thể nhờ đến những thủ thuật thời trang đơn giản để đem lại hiệu quả mong muốn.

Hãy cùng tham khảo bí quyết ăn gian chiều cao của những ngôi sao dưới đây, bạn sẽ nhận thấy việc chọn trang phục cho vóc dáng khiêm tốn không khó như bạn tưởng.

Gigi Hadid - Giày màu nude

Đơn giản chỉ có vậy! Hãy tìm một đôi giày càng giống màu da của bạn càng tốt, màu sắc nude này sẽ khiến điểm kết thúc của đôi chân được kéo dài hơn đến mũi giày. Đây là lời khuyên mà Gigi Hadid dành cho những cô nàng muốn đôi chân trông dài và thon thả hơn.

gigihadid1

gigihadid2 gigihadid3

Kendall Jenner - Quần kẻ sọc

Rất nhiều người biết đến khả năng ăn gian chiều cao tuyệt vời của họa tiết kẻ sọc. Quần kẻ sọc sẽ tạo ra ảo giác khiến người đối diện cảm thấy đôi chân bạn trông dài hơn hẳn, đặc biệt là khi chọn thiết kế cạp cao. Mặc dù đã sở hữu đôi chân thon dài đáng mơ ước nhưng Kendall Jenner vẫn rất thích những chiếc quần kẻ sọc, chúng khiến đôi chân dài của cô càng thêm miên man.

kendalljenner kendalljenner2 kendalljenner3 kendalljenner4 kendalljenner5

Olivia Palermo - Boots cao quá gối

'Tiểu thư làng thời trang' - Olivia Palermo được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích và học hỏi bởi cô sở hữu style vô cùng thanh lịch và sang trọng. Dù sở hữu chiều cao khá lý tưởng nhưng blogger nổi tiếng này vẫn có những thủ thuật để khiến vóc dáng hoàn hảo hơn. Một trong những cách kéo dài chân của cô là lựa chọn boots cao quá gối. Boots quá gối trơn màu, tone sắc cơ bản sẽ khiến đôi chân trông gọn gàng vàdài hơn, đồng thời hướng sự chú ý lên phần trên của cơ thể.

olivia olivia2 olivia3 olivia4

Beyoncé - Váy xẻ vạt cao

Beyoncé sở hữu thân hình quả lê với cặp đùi to khiến vóc dáng của cô trông khá nặng nề. Để khắc phục điều này, Beyoncé thường lựa chọn váy xẻ vạt cao giúp đôi chân trông dài và gọn hơn, nó cũng tạo ra độ thoáng nhất định cho trang phục, giúp nhẹ mắt người nhìn. Cô cho rằng không nên diện trang phục quá kín đáo, bí bách sẽ khiến vóc dáng quả lê trông nặng nề hơn.

beyonce1 beyonce2 beyonce3

Kate Bosworth - quần ống loe

Quần jeans ống loe là item yêu thích của Kate Bosworth, thiết kế này giúp cô kéo dài đôi chân một cách tuyệt đối và giúp cân bằng cơ thể. Jeans ống loe là một trong những item đại diện tiêu biểu cho xu hướng thời trang thập niên 90s đang 'càn quét' khắp các sàn diễn thế giới. Đây là kiểu quần không thể bỏ qua nếu bạn muốn ăn gian chiều cao bằng trang phục.

kate kate1 kate3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất