Thời trang

Tuyển tập những 'siêu phẩm' Áo dài cho phái mạnh tha hồ diện Tết mà không sợ bị sến

Phi Long
Chia sẻ

Không thua kém các người đẹp, áo dài cách tân hiện được các sao nam của Vbiz thường xuyên diện trong những sự kiện quan trọng đặc biệt là dịp tết đến xuân về. Hãy xem qua để "bỏ túi" cho mình những item để có thể tha hồ diện trong dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Từ nhiều năm nay, người Việt bắt đầu có thói quen diện áo dài truyền thống mỗi lần Tết đến Xuân về. Các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt cũng không phải ngoại lệ. Ngoài việc diện áo dài lên sân khấu, quay MV… họ còn xúng xính trong những bộ trang phục truyền thống đi dự tiệc và đặc biệt là thực hiện các bộ ảnh chào xuân dành tặng người hâm mộ.

Nếu là một tín đồ của Áo dài, bạn không nên bỏ qua những gợi ý này!

Áo dài nam cách tân đang là xu hướng ngày càng được bạn trẻ hướng đến. Bắt kịp xu hướng, các nhà thiết kế lấy taffeta làm chất liệu cho chiếc áo dài, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Hình ảnh chiếc áo dài làm cho đấng mày râu có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt các bạn gái.

Áo dài nam cách tân là sự thiết kế cách điệu từ mẫu áo dài nam truyền thống. Mẫu áo dài này có kiểu dáng mới mẻ, hiện đại lại mặc rất thoải mái khiến các chàng trai tự tin khi diện trang phục đậm chất dân tộc này. Thiết kế này phù hợp để mặc đến các sự kiện quan trọng, dịp lễ hội truyền thống, nhờ vậy nên tần suất các nam nghệ sĩ showbiz Việt mặc áo dài cách tân ngày càng nhiều.

Những họa tiết chạy dọc thân áo được vẽ và thêu tay thủ công trên vải lụa tơ tằm.

Độ dài của áo qua đầu gối hoặc ngắn đều tạo những hình ảnh mới trong những dịp khác nhau.

Đặc biệt chiếc Áo dài nam có sự thuận tiện hơn so với áo dài nữ. Bạn chỉ cần một chiếc áo dài kết hợp với một chiếc quần jeans hay kaki cũng tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, dễ di chuyển phù hợp với các hoạt động đầu năm.

Nếu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, các đấng mày râu có thể chọn mẫu áo dài nam cách tân màu vàng trơn, hay có họa tiết đơn giản.

Bạn sẽ không cần phải bận tâm đến những điểm bất tiện mà áo dài truyền thống thường mang lại như cảm giác vướng víu, khó chịu.., những nhược điểm này sẽ được khắc phục bởi những chiếc áo dài cách tân. Mẫu mã đa dạng, kiểu cách hợp thời trang vừa giữ được nét truyền thống vừa hợp với nhu cầu và xu hướng thời trang hiện nay.

Đối với những khách hàng nam yêu thích sự đột phá, mới lạ có thể lựa chọn cho mình các gam màu đặc biệt như xám bạc, vàng, màu đồng…cùng những đường cắt may cách điệu trên thân áo, cổ tay áo phù hợp với phong cách ăn mặc hiện đại hiện nay.

Nếu là một chàng trai thích sự năng động, trẻ trung, bạn có thể tham khảo mẫu áo dài màu hồng, xanh da trời cùng họa tiết nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất